Thị trường xe cũ, - 01/06/2021 05:11 PM
Thị trường xe đã qua sử dụng luôn có nhiều màu sắc khác nhau tuy nhiên sẽ gặp phải nhiều vấn đề.

Có thể nó sẽ tiết kiệm cho bạn một khoản tiền lớn so với mua xe mới nhưng điều đó đồng nghĩa với việc gặp phải rủi ro đối với xe đã qua sử dụng.Dưới đây là 10 mẫu xe được khuyên nên tránh khi suy nghĩ đến việc mua lại xe qua sử dụng.

Mini Cooper Coupe 2015

Mẫu xe được gọi dành cho tiểu thư nhà giàu với kiểu dáng thiết kế cổ điển bị đánh giá thấp về khoảng trống nội thất. Mẫu xe 2 chỗ khiến cabin chật chội và tầm nhìn hạn chế là điểm yếu của Mini Coupe. Hệ thống giải trí rườm rà.

Mini Cooper Coupe được trang bị tiêu chuẩn với động cơ bốn xi-lanh công suất 121 mã lực, hộp số sàn sáu cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Land Rover Discovery Sport 2019

Discovery Sport có nội thất hạng sang với kiểu dáng cũ và nhiều chất dẻo cứng. Cảm giác lái xe không được ổn định trên mặt đường gồ ghề, và động cơ bốn xi-lanh tăng áp của nó mang lại mức tiết kiệm nhiên liệu thấp và hiệu suất chỉ vừa đủ.

Mặc dù Discovery Sport thực sự là một chiếc xe địa hình vững chắc, nhưng khả năng của nó lại bị lu mờ bởi những chiếc SUV rẻ tiền hơn.

Mitsubishi Lancer 2015

Lancer thế hệ cuối cùng đã dừng sản xuất năm 2017. Mẫu xe có nội thất rẻ tiền và trang bị chỉ cập nhật tối thiểu cho năm 2000 và hầu như không có tính năng an toàn nào tiên tiến để nhắc tới. Hệ thống treo cứng khiến cảm giác lái không thoải mái trên mặt đường không bằng phẳng.

Mẫu xe này đã không thể cạnh tranh được với các đối thủ Toyota Corolla , Honda Civic và Mazda3.

Mitsubishi Outlander 2019

Được xếp vào loại SUV nhỏ gọn nhưng xe này có đến 7 chỗ khiến bên trong tỏ ra chật chội. Nội thất không được đánh giá cao vì sử dụng nhiều vật liệu cũ và rẻ tiền. Khả năng xử lý khi lái của Outlander không được mượt mà.

Ford EcoSport 2019

Khả năng tăng tốc của Ford Ecosport là một vấn đề khi được trang bị tùy chọn động cơ 3 và 4 xi lanh. Hệ thống treo không ổn định khiến xe bị xóc và nảy trên mặt đường không bằng phẳng. Một số tính năng hỗ trợ lái được cung cấp nhưng so với các mẫu xe SUV cỡ nhỏ ồ ạt ra thị trường thì EcoSport rất yếu thế, ví dụ như Hyundai Kona được trang bị vật liệu cao cấp, tính năng an toàn chủ động, khả năng xử lý, tăng tốc ấn tượng nhờ phong cách thể thao.

Land Rover LR2 2015

Một chiếc SUV hạng sang nhưng giá cả phải chăng chưa phải là điều hấp dẫn. Việc sửa chữa xe đắt đỏ và thường xuyên khiến mẫu xe sử dụng lại này gặp vấn đề. Nội thất lỗi thời. Khả năng vận hành của 2015 Land Rover LR2 là một điểm cộng duy nhất.

Mitsubishi Outlander Sport 2018

Mitsubishi Outlander Sport được đánh giá là một chiếc SUV kém. Mẫu xe phải chịu gánh nặng về động cơ chậm chạp và ồn ào, mang lại mức tiết kiệm nhiên liệu dưới mức trung bình cho phân khúc SUV cỡ nhỏ. Nội thất không sang trọng và không có nhiều tính năng an toàn chủ động.

Mitsubishi cũng đã đưa ra nhiều đợt triệu hồi đối với Outlander Sport liên quan đến các vấn đề về động cơ, hộp số và tình trạng bị ăn mòn.

Mercedes-Benz G-Class 2018

Với thiết kế ngoại hình đặc biệt, không thể nói là G-Class xấu, đây là một mẫu xe được đánh giá cao về khả năng hoạt động địa hình phức tạp với hiệu suất động cơ đáng nể. Tuy nhiên, điểm yếu là quá đắt và chi phí sửa chữa cao; hệ thống treo cứng cũng gây khó chịu khi lái xe hàng ngày. Trong phân khúc này, Toyota Land Cruiser được đánh giá cao hơn hẳn.

Mitsubishi Mirage 2019

Điểm mạnh của Mirage là cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu và màn hình cảm ứng dễ sử dụng với các mẫu xe giá rẻ. Tuy nhiên, vì tiết kiệm nhiên liệu nên xe gặp vấn đề với động cơ quá yếu với 78 sức ngựa và gặp phiền toái với giao thông hiện đại. Nội thất hoàn thiện kém cộng với việc thiếu sự êm ái khi vận hành trên mặt đường không bằng phẳng.   

Mitsubishi Eclipse Cross 2019

Mitsubishi Eclipse Cross tiếp cận thị trường trong phân khúc SUV cỡ nhỏ phổ thông. Xe được đánh giá cao nhờ có nhiều tính năng an toàn chủ động và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Vấn đề gặp phải với mẫu xe này là khả năng tăng tốc chậm chạp, hệ thống thông tin giải trí có nhiều điều khiển phức tạp và khoang chứa hành lý tương đối nhỏ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.