Một loạt xe mô tô phân khối lớn cập bến thị trường Việt Nam trong tháng 9/2022 đã được sự thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng trong nước.

Ducati Scrambler Urban Motard – Giá bán từ 404 triệu đồng

Scrambler Urban Motard có bộ áo màu trắng (Star White Silk) và đỏ (Ducati GP '19 Red), kết hợp với họa tiết tem xe do bộ phận Centro Stile Ducati thiết kế để gợi lên hình ảnh của nghệ thuật đường phố và graffiti đô thị.

Là bản nâng cấp của mẫu Scrambler Icon trước đó, Scrambler Urban Motard mang đậm phong các Motard nổi loạn. Mang trên mình vẻ ngoài cá tính, Urban Motard đem lại cho người lái cảm giác cực phấn khích và vui vẻ như một chiếc xe cào cào phố.

Ducati Scrambler Urban Motard được trang bị động cơ V-Twin 803cc, làm mát bằng gió với van Desmodromic, sản sinh công suất tối đa 73 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 66,2 Nm từ 5.750 vòng/phút, kết hợp với hộp số 6 cấp. Xe có trọng lượng khô ở mức 180 kg và được đánh giá là rất nhẹ.

Ducati Panigale V4 SP2 – Giá bán từ 1,364 tỷ đồng

Ducati Panigale V4 SP2 là mẫu xe thể thao hàng đầu, là một phiên bản đặc biệt được cải tiến hướng tới chạy trên đường đua chuyên nghiệp nhưng được chỉnh sửa sao cho phù hơp với điều kiện lái thực tế và tối ưu khả năng vận hành nhất phù hợp với những tay đua bán chuyên và không chuyên.

Như bao mẫu xe khác được gắn đuôi “SP”, bọc ngoài của V4 SP2 không có gì ngoài carbon. Tất cả những chi tiết có thể thay thế như vỏ xe, mâm xe, các chi tiết ốp và chắn bùn đều được làm từ chất liệu carbon.

Màu sơn đặc biệt Winter Test đen mờ với đa số các chi tiết được hoàn thiện bở carbon, nổi bật trên nền đen là bình xăng sáng trắng ánh nhôm và các chi tiết sơn đỏ dùng những biểu tượng cờ Ý cách điệu chạy khắp thân xe.

Kawasaki Z H2 SE – Giá bán từ 770 triệu đồng

Kawasaki Z H2 SE hàng đầu trong dòng Z-Series sở hữu các thông số kỹ thuật đỉnh cao, đáng chú ý, thế hệ mới được nâng cấp với hệ thống treo Showa Skyhook và bộ kẹp phanh Brembo Stylema hiệu suất cao.

Kawasaki Z H2 SE sử dụng khối động cơ siêu nạp 998cc, 4 xi-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất tối đa 197 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 137 Nm từ 8.500 vòng/phút. Đi kèm là hộp số 6 cấp và công nghệ hỗ trợ sang số Quickshifter 2 chiều lên/xuống.

Về bộ thiết bị điện tử trên Kawasaki Z H2 SE, đầu tiên phải kể đến bộ điều khiển đơn vị đo lường quán tính (IMU) được lắp đặt trên xe sẽ kiểm soát Hệ thống phanh thông minh Kawasaki (KIBS) và Kiểm soát lực kéo Kawasaki (KTRC). Ngoài ra, một phần trong bộ điều khiển IMU sẽ dùng cho hệ thống kiểm soát hành trình, Chế độ kiểm soát khởi động Kawasaki (KLCM), Chức năng quản lý góc cua Kawasaki (KCMF) và ba chế độ lái.

Kawasaki Z900 thế hệ mới – Giá bán từ 320 triệu đồng

Xuất hiện lần đầu tiên hồi năm 2017, Kawasaki Z900 đã trở thành người kế vị cho chiếc Z800 rất thành công trước đó. Ngoài thiết kế theo ngôn ngữ Sugomi của dòng Z-Series, Z900 còn được đánh giá cao bởi động cơ 4 xi-lanh có nước hậu rất sâu. Nhưng sau đó, dòng xe này cũng từng bị các biker Việt ném đá vì “nghèo” các trang bị điện tử.

Rút kinh nghiệm từ những lời chê trách này, Kawasaki vừa công bố phiên bản mới của Z900 với nhiều cải tiến. Trong đó, dễ nhận ra nhất là thiết kế mới của chiếc xe, khiến nó trông giống như một phiên bản thấp của siêu naked-bike Z H2 cũng vừa ra mắt. Không chỉ có đèn pha LED góc cạnh tương tự, Z900 thế hệ mới cũng có các đường nét sắc sảo, cơ bắp và bộ khung trellis sơn xanh lá.

Kawasaki Z900 thế hệ mới nay cũng đã có hệ thống kiểm soát lực kéo KTRC nhằm ngăn chặn tình trạng xoáy bánh sau khi thốc ga hay vào cua đường ướt và cũng đã có 4 chế độ lái là Sport, Road, Rain và Rider - trong đó chế độ thứ 4 cho phép người lái tự điều chỉnh các cài đặt của hệ thống điều khiển lực kéo và độ nhạy ga theo ý muốn.

Royal Enfield Classic 350

Royal Enfield Classic 350 mang đậm phong cách Retro và sở hữu vẻ đẹp trường tồn theo thời gian, tôn vinh các đường nét thẩm mỹ cổ điển thông qua các tấm chắn bùn tròn trịa và bình xăng hình giọt nước,...

Sức mạnh của động cơ Classic 350 được truyền qua bộ hộp số 5 cấp và bộ nhông xích. Hãm tốc cho xe là loại phanh đĩa đơn 270 mm ở phía trước với bộ đôi piston Bybre cùng với hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Royal Enfield Meteor 350

Royal Enfield Meteor 350 được cập nhật các màu mới giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích hơn. Thiết kế mởi mẻ, cao cấp hơn khi xét cùng hiệu suất và trải nghiệm lái so với thế hệ trước.

Mẫu xe Meteor 350 mới được trang bị động cơ xi-lanh đơn 349cc mới vừa được Royal Enfield chế tạo. Khả năng xử lý nhanh nhẹn trên Mentor 350 là kết quả của thời gian dài thử nghiệm khắt khe để đảm bảo phát triển được bộ khung gầm mạnh hơn, cứng hơn và bền hơn mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái của người lái.

Royal Enfield Himalayan Scram 411

Thiết kế bánh trước và yên ngồi đơn khối giúp cho Scram 411 đạt khả năng công thái học tốt, mang lại vị trí ngồi thoải mái và khả năng tiếp đất dễ dàng. Vành bánh trước kích thước 19 inch, con số này trên bánh sau là 17 inch, đi cùng chiều cao yên thấp 795 mm giúp người lái dễ chịu hơn khi đi đường dài.

Royal Enfield Scram 411 2022 có bảy màu tùy chọn, các phiên bản màu của mẫu Scram 411 đều có gắn logo “Royal Enfield” ở hai bên hông bình xăng đi cùng đường viền vành lốp cùng màu.

Harley-Davidson Road Glide Special và Street Glide Special (Apex Factory Custom Paint)

Tại thị trường Việt Nam, phiên bản Apex Factory Custom Paint có mặt trên hai mẫu xe Road Glide Special và Street Glide Special với số lượng giới hạn. Giá bán chính thức của hai mẫu xe này với phối màu Apex Factory Custom Paint là 1,219 tỷ đồng.

Dựa trên màu sơn gốc là Vivid Black (đen bóng), các nhà thiết kế của Harley-Davidson đã bổ sung các mảng màu Gauntlet Gray (xám), bao bọc bởi các đường viền màu Jet Fire Orange (cam) - vốn là màu sơn gốc của mẫu xe đua XR750.

Mỗi mảng đồ họa đều có hiệu ứng đổ bóng với họa tiết logo Bar & Shield ẩn bên dưới, lấy cảm hứng từ hiệu ứng đổ bóng trên nền họa tiết sọc caro đặc trưng của đội đua Harley-Davidson Factory Team. Màu sơn được hoàn thiện với một lớp sơn phủ trong suốt trên cùng. Phối màu Apex được sáng tạo bởi các chuyên viên từ các bộ phận Harley-Davidson York Vehicle Assembly và Harley-Davidson Tomahawk Operations.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.