Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 23/10/2024 11:33 AM
Các thương hiệu xe sang đã không còn chọn Triển lãm Ô tô Việt Nam - VMS 2024 làm sân chơi như mọi khi nhưng thay vào đó lại là sàn diễn công nghệ của các hãng xe hướng tới xu hướng điện khí hóa.

Triển lãm Ô tô Việt Nam- VMS 2024 năm nay dù có quy mô giảm so với các năm trước nhưng vẫn là sự kiện lớn nhất trong năm của thị trường ô tô trong nước. Năm nay đã có 19 thương hiệu ô tô, xe máy góp mặt, trong đó có cả những hãng xe lần đầu có mặt tại sân chơi này.

it-cac-ten-tuoi-lon-trien-lam-o-to-viet-nam-2024-co-gi-thu-hut

Với chủ đề "Công nghệ mở tương lai xanh", khách tham quan sẽ được xem các màn trình diễn, trải nghiệm công nghệ mới, khám phá xe trưng bày cũng như một số hoạt động lái thử. Trong đó, không chỉ có những mẫu xe ra mắt gần đây mà một số sản phẩm mới lần đầu được "vén màn" tại sự kiện.

Cũng tại sự kiện lần này hứa hẹn sẽ có những chiếc xe được xem là tâm điểm như: Honda Civic 2024, Toyota Camry 2024 hay Skoda Enyaq iV. Đây đều là những mẫu xe có phiên bản hybrid hoặc thuần điện, phù hợp với tiêu chí của triển lãm mà còn nhận được sự quan tâm lớn.

it-cac-ten-tuoi-lon-trien-lam-o-to-viet-nam-2024-co-gi-thu-hut

Ngoài ra, cũng là dịp các hãng xe trưng bày, ra mắt các mẫu xe mới, bản nâng cấp có thể về Việt Nam trong tương như Subaru Crosstrek, Skoda Kodiaq 2024, MG G50, GAC M6 Pro…. Về xe máy năm nay thu hút khá nhiều với 7 thương hiệu gồm Husqvarna, KTM, Triumph, Harley Davidson, Yamaha, SYM và Honda. Số lượng này tăng đột biến so với các kỳ triển lãm trước, trong bối cảnh các dòng xe mô-tô phân khối lớn phổ biến hơn tại nước ta trong những năm gần đây.

Trong 4 ngày tổ chức từ 23 đến 27/10, ban tổ chức của VMS 2024 kỳ vọng sự kiện này sẽ thu hút 230.000-250.000 lượt khách tham quan.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.