Thị trường xe máy, - 27/09/2022 08:25 AM
Royal Enfield chính thức quay trở lại và khai trương showroom mới ở Sài Gòn. Đồng thời, ba mẫu xe mới nhất của thương hiệu là Classic 350, Meteor 350 và Scram 411 cũng đã được giới thiệu đến người chơi mô tô cổ điển.

Hiện tại, Royal Enfield tại thị trường Việt Nam đang trưng bày các dòng xe nổi bật như Continental GT 650, Interceptor 650, Himalayan và đặc biệt là Classic 350, Meteor 350 cùng với Scram 411 hoàn toàn mới ra mắt.

Royal Enfield Classic 350 mang đậm phong cách Retro và sở hữu vẻ đẹp trường tồn theo thời gian, tôn vinh các đường nét thẩm mỹ cổ điển thông qua các tấm chắn bùn tròn trịa và bình xăng hình giọt nước,...

Sức mạnh của động cơ Classic 350 được truyền qua bộ hộp số 5 cấp và bộ nhông xích. Hãm tốc cho xe là loại phanh đĩa đơn 270 mm ở phía trước với bộ đôi piston Bybre cùng với hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Royal Enfield Meteor 350 được cập nhật các màu mới giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích hơn. Thiết kế mởi mẻ, cao cấp hơn khi xét cùng hiệu suất và trải nghiệm lái so với thế hệ trước.

Mẫu xe Meteor 350 mới được trang bị động cơ xi-lanh đơn 349cc mới vừa được Royal Enfield chế tạo. Khả năng xử lý nhanh nhẹn trên Mentor 350 là kết quả của thời gian dài thử nghiệm khắt khe để đảm bảo phát triển được bộ khung gầm mạnh hơn, cứng hơn và bền hơn mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái của người lái.

Thiết kế bánh trước và yên ngồi đơn khối giúp cho Scram 411 đạt khả năng công thái học tốt, mang lại vị trí ngồi thoải mái và khả năng tiếp đất dễ dàng. Vành bánh trước kích thước 19 inch, con số này trên bánh sau là 17 inch, đi cùng chiều cao yên thấp 795 mm giúp người lái dễ chịu hơn khi đi đường dài.

Royal Enfield Scram 411 2022 có bảy màu tùy chọn, các phiên bản màu của mẫu Scram 411 đều có gắn logo “Royal Enfield” ở hai bên hông bình xăng đi cùng đường viền vành lốp cùng màu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.