Thị trường ô tô, - 12/03/2024 03:00 PM
Triển lãm Autotech & Accessories 2024 dự kiến sẽ hội tụ 300 doanh nghiệp phụ trợ ngành công nghiệp ô tô, xe máy và xe điện, dự kiến thu hút 15.000 khách tham quan.

Triển lãm Quốc tế lần thứ 20 về Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp hỗ trợ - Autotech & Accessories 2024 sẽ được tổ chức tại trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn - SECC từ ngày 16 đến 19/5/2024 hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội hợp tác và phát triển cho các doanh nghiệp trong ngành.

trien-lam-nganh-phu-tro-o-to-autotech-accessories-2024-sap-dien-rac

Dự đoán, năm 2024 sẽ có nhiều khởi sắc cho ngành công nghiệp ô tô, xe máy và xe điện. Đồng thời làn sóng đầu tư FDI tiếp tục gia tăng, thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp hỗ trợ. Các doanh nghiệp Việt Nam cần nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng quy mô sản xuất và tập trung vào phát triển sản phẩm công nghệ cao.

Autotech & Accessories 2024 được xem là cầu nối giao thương cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Triển lãm thu hút khoảng 300 doanh nghiệp từ các quốc gia như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Đài Loan, Thái Lan... cùng hơn 15.000 khách tham quan.

trien-lam-nganh-phu-tro-o-to-autotech-accessories-2024-sap-dien-ra

Triển lãm năm nay tập trung giới thiệu các sản phẩm, ứng dụng công nghệ tiên tiến, bao gồm: xe nguyên chiếc, xe chuyên dụng, linh kiện, phụ tùng, bảo trì bảo dưỡng, điện, điện tử, hệ thống quản lý giao thông. Đặc biệt, Autotech & Accessories 2024 chú trọng mở rộng các sản phẩm và dịch vụ trong hệ sinh thái xe điện, hứa hẹn mang đến những giải pháp và sáng kiến đột phá về pin, trạm sạc, và các công nghệ ứng dụng trên xe.

Bên cạnh hoạt động trưng bày, triển lãm còn tổ chức nhiều hoạt động bên lề hữu ích như: sự kiện kết nối giao thương, hội thảo chuyên ngành, lái thử xe, trình diễn xe hơi. Các hoạt động này giúp doanh nghiệp chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác và khách hàng mới.

trien-lam-nganh-phu-tro-o-to-autotech-accessories-2024-sap-dien-ra

Autotech & Accessories 2024 là sự kiện quan trọng được mong chờ bởi các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp ô tô, xe máy và xe điện, tạo đà cho sự phát triển mạnh mẽ của ngành trong thời gian tới.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.