Xe mới, - 09/09/2022 09:40 AM
Thị trường xe phân khối lớn tại Việt Nam sắp tới sẽ sôi động hơn rất nhiều khi đón nhận những cái tên mới đến từ nhà Kawasaki, điển hình là Z H2 SE hoàn toàn mới và giá bán từ 770 triệu đồng.

Phiên bản Hyper-naked của Ninja H2 là Kawasaki Z-H2 SE đã về đến Việt Nam và sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 18/9 tới. Tương tự Ninja H2, Kawasaki Z H2 SE hoàn toàn mới cũng được trang bị bộ siêu nạp mạnh mẽ (SuperCharged), cho ra công suất đến gần 200 mã lực.

Kawasaki Z H2 SE hàng đầu trong dòng Z-Series sở hữu các thông số kỹ thuật đỉnh cao, đáng chú ý, thế hệ mới được nâng cấp với hệ thống treo Showa Skyhook và bộ kẹp phanh Brembo Stylema hiệu suất cao.

Z H2 SE mới được phát triển để mang đến những trải nghiệm và cảm giác lái phấn khích và thoải mái hơn, với hiệu suất vận hành được cải thiện vượt trội từ thế hệ trước. Kawasaki Z H2 SE vẫn giữ nguyên thiết kế Sugomi như trên phiên bản tiêu chuẩn.

Kawasaki đã nâng cấp lên Z H2 SE mới này hệ thống phuộc điện tử Showa với công nghệ Skyhook Control, mang lại khả năng điều chỉnh phuộc nhanh nhạy và liên tục trong khoảng thời gian 1/1000 giây.

Nhờ hệ thống phuộc điện tử với công nghệ Skyhook Control mới này, Kawasaki Z H2 SE luôn đảm bảo trạng thái vận hành ổn định tuyệt đối ở mọi dải tốc độ. Ngay cả khi gặp phải các tình huống phanh gấp, hệ thống treo điện tử cũng sẽ tính đến lực giảm tốc và điều chỉnh trạng thái của phuộc.

Ngoài ra, Kawasaki Z H2 SE còn được nâng cấp với hệ thống phanh đĩa gồm kẹp phanh Brembo Stylema, cung cấp hiệu suất phanh tương xứng với hiệu suất vận hành từ khối động cơ 4 xi-lanh mạnh mẽ. Không hề nghi ngờ khi nói Brembo Stylema được coi là hệ thống phanh chuẩn mực cho các dòng siêu mô tô hiệu suất vượt trội hiện nay.

Kawasaki Z H2 SE sử dụng khối động cơ siêu nạp 998cc, 4 xi-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất tối đa 197 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 137 Nm từ 8.500 vòng/phút. Đi kèm là hộp số 6 cấp và công nghệ hỗ trợ sang số Quickshifter 2 chiều lên/xuống.

Về bộ thiết bị điện tử trên Kawasaki Z H2 SE, đầu tiên phải kể đến bộ điều khiển đơn vị đo lường quán tính (IMU) được lắp đặt trên xe sẽ kiểm soát Hệ thống phanh thông minh Kawasaki (KIBS) và Kiểm soát lực kéo Kawasaki (KTRC). Ngoài ra, một phần trong bộ điều khiển IMU sẽ dùng cho hệ thống kiểm soát hành trình, Chế độ kiểm soát khởi động Kawasaki (KLCM), Chức năng quản lý góc cua Kawasaki (KCMF) và ba chế độ lái.

Hệ thống thông tin được hiển thị qua màn hình TFT-LCD kết nối với điện thoại thông minh của người lái. Công nghệ sang số nhanh là trang bị tiêu chuẩn và hệ thống đèn LED được sử dụng xuyên suốt, siêu phẩm Z H2 SE là 240 kg.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.