Xe mới, - 17/08/2022 01:03 PM
Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm lái thú vị, một chiếc xe đầy phong cách thì Ducati Scrambler Urban Motard sẽ đáp ứng được tất cả những yêu cầu đó.

Ducati Scrambler Urban Motard được ra mắt thị trường thế giới vào tháng 10 năm ngoái. Đến này thì mẫu xe “phá cách” này cập bến Việt Nam.

Ducati Scrambler Urban Motard được nhập khẩu chính hàng bởi Ducati Việt Nam có trụ sở tại Sài Gòn, được công bố giá bán chính thức là 404 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Biến thể Urban Motard này mang phong cách thể thao và vẻ ngoài đương đại đã tạo nên hứng thú với nhiều tín đồ phân khối lớn tại thị trường Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung.

Sau tiếng vang của mẫu Scrambler Icon và các biến thể thì tới nay bản nâng cấp Scrambler Urban Motard là mẫu xe được cải tiến mới nhất của gia đình Scrambler.

Là bản nâng cấp của mẫu Scrambler Icon trước đó, Scrambler Urban Motard mang đậm phong các Motard nổi loạn. Mang trên mình vẻ ngoài cá tính, Urban Motard đem lại cho người lái cảm giác cực phấn khích và vui vẻ như một chiếc xe cào cào phố.

Srambler Urban Motard có thiết kế tương tự như chiếc Desert Sled nhưng tỉ lệ trọng tâm xe và thiết kế lốp đã được thay đổi để phù hợp với việc lái xe trên cả đường trơn và địa hình.

Scrambler Urban Motard có bộ áo màu trắng (Star White Silk) và đỏ (Ducati GP '19 Red), kết hợp với họa tiết tem xe do bộ phận Centro Stile Ducati thiết kế để gợi lên hình ảnh của nghệ thuật đường phố và graffiti đô thị.

Bảng số phong cách Tracker phẳng màu trắng trơn kẹp bên hông, cùng với màn hình hiển thị dạng LCD tròn đặt lệch sang một bên mang lại vẻ ngoài tối giản ở trung tâm tay lái. Hệ thống đèn LED được bật xuyên suốt và các tiện ích khác bao gồm ngăn chứa đồ nhỏ dưới yên xe, ổ cắm sạc USB.

Thương hiệu Brembo cung cấp hệ thống phanh cho Ducati Scrambler Urban Motard với đĩa phanh đơn 330 mm và kẹp phanh Brembo 4 pit-tông đặt hướng tâm ở phía trước, một đĩa 245 mm với kẹp phanh Brembo 1 pit-tông phía sau và hệ thống hỗ trợ phanh khi vào/ra cua (Bosch Cornering ABS) sẽ là trang bị tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, Scrambler Urban Motard sở hữu hệ thống treo của Kayaba dạng hành trình ngược (USD) đường kính 41 mm ở phía trước và giảm xóc đôi có thể điều chỉnh ở phía sau. Đi cùng là lốp Pirelli Diablo Rosso III, kích thước 120/70 ở phía trước và 180/55 ở sau. Vành xe hình nan hoa cùng tấm chắn bùn phía trước được đặt cao mang đến cho xe vẻ ngoài chất lừ.

Ducati Scrambler Urban Motard được trang bị động cơ V-Twin 803cc, làm mát bằng gió với van Desmodromic, sản sinh công suất tối đa 73 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 66,2 Nm từ 5.750 vòng/.\phút, kết hợp với hộp số 6 cấp. Xe có trọng lượng khô ở mức 180 kg và được đánh giá là rất nhẹ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.