Khám Phá, - 23/12/2016 09:42 PM
Sáng ngày 23/12, Công ty Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố trao học bổng cho sinh viên xuất sắc chuyên ngành kỹ thuật, cơ khí và môi trường đến từ 4 trường đại học ở các tỉnh phía Nam.

Năm nay, Toyota đã trao 115 suất học bổng cho sinh viên của 16 trường đại học trên cả nước với tổng giá trị khoảng 700 triệu đồng. Đây là hoạt động thường niên của Toyota được thực hiện trong vòng 19 năm qua. Chương trình đã trao tặng 2.038 suất học bổng với tổng giá trị học bổng gần 26 tỷ đồng và trên 90 bộ thiết bị kỹ thuật phục vụ công tác giảng dạy và học tập cho nhiều trường đại học trên cả nước.

toyota-trao-115-suat-hoc-bong-cho-sinh-vien-xuat-sac-tren-ca-nuoc

Bà Đoàn Thị Yến, Phó Tổng giám đốc công ty Toyota trao học bổng cho các bạn sinh viên xuất sắc.

Ngoài ra, Toyota còn tổ chức cho các bạn sinh viên nhận học bổng được tham quan nhà máy Toyota tại Vĩnh Phúc để có cái nhìn tổng quan về quy trình và dây chuyền sản xuất ô tô, bên cạnh đó 115 bạn sinh viên còn được tham gia miễn phí khóa học Monozukuri, khóa học giúp các bạn có cơ hội tiếp cận và hiểu sâu hơn về hệ thống sản xuất Toyota (TPS).

toyota-trao-115-suat-hoc-bong-cho-sinh-vien-xuat-sac-tren-ca-nuoc

Toyota trao tặng bộ động cơ thực hành cho các trường Đại học.

Năm nay, chương trình cũng lần đầu tiên tổ chức “Hội thảo định hướng nghề nghiệp” nhằm tạo điều kiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, cũng như hỗ trợ các bạn sinh viên có được định hướng và cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.