Khám Phá, - 12/02/2020 12:33 AM
Chiếc Lamborghini Urus này được đưa về Hà Nội vào ngày 30 Tết, theo thông tin trên trang cá nhân của vị thiếu gia này thì ‘siêu bò’ mang về từ Mỹ.

Mặc dù đã về Việt Nam hơn nửa tháng nhưng đến thời điểm hiện tại, chiếc Lamborghini Urus của anh Đỗ Quang Vinh vẫn chưa đeo biển số và đã có một số lần xuất hiện trên đường phố Hà Nội.

lamborurus-cafeautovn-1

Theo nhiều người dự đoán, tương tự như những siêu xe khủng khác của nhà bầu Hiển, chiếc Lamborghini Urus sẽ mang biển số đẹp không thua kém. Đây là chiếc xe mới nhất trong bộ sưu tập xe của vị thiếu gia sinh năm 1989, bên cạnh những chiếc xe thể thao và xe sang khác.

lamborurus-cafeautovn-2

Chiếc xe sở hữu màu sơn vàng đặc trưng của dòng siêu SUV này, tương tự như chiếc Urus thứ 3 về Việt Nam. Bộ vành 23 inch 5 chấu kép sơn đen cùng cùm phanh màu vàng tương phản bên trong là điểm khác biệt của siêu xe này so với những chiếc màu vàng khác tại Việt Nam.

lamborurus-cafeautovn-3

Không chỉ thu hút giới đam mê và chơi xe, ‘siêu bò’ này còn gây chú ý với người dân đất Hà thành bởi đây là chiếc Urus đầu tiên thuộc sở hữu của một chủ nhân sinh sống tại Hà Nội. Những chiếc màu vàng khác đang có mặt tại TP. HCM.

lamborurus-cafeautovn-4

Bên cạnh đó, nội thất xe còn là điểm đặc biệt của chiếc Urus này, với hai tông màu vàng-đen được kết hợp tạo nên không gian cabin vô cùng bắt mắt. Vô lăng, bảng điều khiển và ghế ngồi đều được bọc da cao cấp màu vàng.

lamborurus-cafeautovn-5

Lamborghini Urus hiện tại chỉ có một phiên bản duy nhất, với “trái tim” là khối động cơ V8 tăng áp kép 4.0L sản sinh công suất 650 mã lực và 850 Nm, kết hợp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

lamborurus-cafeautovn-6

Giá bán của ‘siêu SUV’ mang thương hiệu ‘Bò Ý’ hiện chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, với những tùy chọn nội thất có thể thấy trên xe thì nhiều khả năng con số mà thiếu gia nhà bầu Hiển phải bỏ ra vượt qua 22 tỷ đồng.

lamborurus-cafeautovn-7

Một chiếc Lamborghini Urus màu vàng tương tự từng được Sơn Tùng Auto chào bán với giá 22 tỷ đồng, tuy nhiên trang bị trên xe ít hơn. So với bản tiêu chuẩn, bản tuỳ chọn có giá cao hơn khoảng 70.000 USD (~1,62 tỷ VNĐ) tại Mỹ, với giá bán khởi điểm từ 210.000 USD (~4,85 tỷ VNĐ).

lamborurus-cafeautovn-8

lamborurus-cafeautovn-9

Ảnh: P.Q.Lam

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.