Khám Phá, - 16/11/2015 11:36 PM
Mini Cooper S được các chuyên gia độ xe sử dụng công nghệ phủ sợi carbon để làm tăng thêm sự mạnh mẽ, cá tính cho dòng xe lâu đời của Anh quốc.

So với phiên bản gốc, bộ kit Pro Tuning chủ yếu được dùng để độ lên cho chiếc Mini Cooper S mang một diện mạo mới.

Cụ thể, về ngoại thất, Mini Cooper S được phủ sợi carbon sọc đen huyền trên khung xe, bộ la zăng 17-inch 5 chấu, tấm cản làm lệch gió phía sau, cùng bộ ống xả mang phong cách thể thao nhằm tôn thêm cá tính mạnh mẽ của chiếc xe mini.

 

Bên trong nội thất của phiên bản độc đáo này, những chi tiết như vô-lăng, ghế ngồi đều được thiết kế theo phong cách của John Cooper Works, cùng với hệ thống âm thanh Harman/Kardon kết nối Bluetooth đem đến tiện ích thú vị cho người dùng.

Sức mạnh của xe nâng lên 208 mã lực so với 189 mã lực của nguyên bản, hệ thống ống xả được nâng cấp giúp tăng thêm uy lực cho mẫu xe này.

Mang nhiều đường nét ấn tượng và thể hiện cá tính khác biệt, phiên bản Mini Cooper S phủ sợi carbon đem tới một cái nhìn đầy mạnh mẽ, cá tính và bị thu hút bởi giá trị độc đáo từ mẫu xe hiện đại của Mini. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.