Số lượng xe nằm trong diện thu hồi được BMW đưa ra ở mức 1,6 triệu chiếc và quá trình này hiện đang tiếp diễn trong khi còn rất nhiều xe vẫn còn lưu hành ngoài thị trường. Trong số đó, có tới 6.073 chiếc bao gồm các model nằm trong dây chuyền sản xuất của BMW và thương hiệu con của tập đoàn này, Mini Cooper trong khoảng thời gian từ năm 2014 đến thời điểm hiện tại gặp lỗi. Cụ thể, danh sách cần phải thay thế túi khí bị lỗi, công cụ giảm thương tích khi xảy ra tai nạn được liệt kê như sau: BMW i3 2014-2015; Mini Hardtop Cooper 2 cửa, Mini Cooper S 2014 – 2016; Mini John Cooper Hardtop Works 2 cửa 2015 - 2016; Mini Hardtop Cooper 4 cửa 2015 – 2016.
Takata, hãng sản xuất túi khí lớn nhất thế giới đang khiến cho nhiều hãng xe danh tiếng trên thế giới phải lao đao vì sản phẩm của mình. Những chiếc túi khí hoặc không hoạt động khi xảy ra va chạm hoặc hoạt động như dự kiến nhưng lực bung quá mạnh, khiến cho các linh kiện của xe văng ra gây chấn thương cho người lái lẫn người ngồi bên cạnh.
Thông báo thu hồi được BMW bắt đầu thực hiện từ 20/10/2015. Và phải mất rất nhiều thời gian để khắc phục trước khi xem xét liệu có tiếp tục hợp tác với Takata hay không ?
Mới đây, BMW và nhà sản xuất du thuyền Tyde đã tiết lộ chiếc du thuyền chạy bằng pin The Icon mới, cạnh tranh với chiếc du thuyền hạng sang Lexus LY.
BMW đã cho ra đời 10 chiếc xe thuộc dòng i3 cuối cùng trước khi dừng sản xuất và 10 mẫu BMW i3 này thuộc phiên bản Home Run Edition.
Thị trường Trung Quốc được BMW ưu ái khi là thị trường đầu tiên trên thế giới sở hữu dòng sedan chạy điện i3 eDrive35L với kích cỡ tương đương 3-Series trục cơ sở kéo dài.
Những hình ảnh của mẫu BMW i3 mới đây đã lộ thông tin và hình ảnh từ Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc.
Trưởng dự án phát triển BMW i4 cho rằng, việc các hãng xe đua nhau tăng phạm vi hoạt động của xe điện lên quá cao không phải là điều mà BMW quan tâm nhiều mà họ hướng đến việc phủ sóng dày các trạm sạc.