Đây là phiên bản Resolute Edition của MINI Cooper S được lấy cảm hứng từ các mẫu xe đua trong quá khứ của thương hiệu Anh Quốc.

Nhà phân phối MINI tại Việt Nam đã giới thiệu mẫu Cooper S 3 cửa mang tên Resolute Edition. Đây cũng là phiên bản đặc biệt với những sự khác biệt về trang bị cả nội và ngoại thất. Mẫu xe cỡ nhỏ này được phân phối chính hãng với mức giá là 2.299 tỷ đồng, có phần ngang bằng với bản Resolute 5 cửa đã ra mắt trước đó.

mini-cooper-s-co-them-phien-ban-moi-gia-tu-2-3-ty-dong-voi-mau-son-doc-quyen

MINI Cooper S Resolute Edition được trang màu sơn xanh lá đậm Rebel Green vốn chỉ sử dụng trên phiên bản John Cooper Work (JCW) cao cấp hơn. Đây là màu sơn có khá nhiều đặc quyền bởi nếu mua phiên bản Cooper S tiêu chuẩn cũng sẽ không có tùy chọn màu này kể cả chi thêm tiền.

mini-cooper-s-co-them-phien-ban-moi-gia-tu-2-3-ty-dong-voi-mau-son-doc-quyen mini-cooper-s-co-them-phien-ban-moi-gia-tu-2-3-ty-dong-voi-mau-son-doc-quyen

Phiên bản S Resolute Edition còn có một số chi tiết như viền đèn pha, viền lưới tản nhiệt, sọc kẻ ở nắp capo sử dụng màu vàng đồng điểm xuyết. Đáng chú ý, sọc kẻ trên ở đầu xe có thể thay đổi sắc độ màu vàng đồng tuỳ vào góc người nhìn. Bộ mâm theo xe là loại 7 chấu đơn, kích thước 18 inch sơn đen tạo sự đồng bộ với tông màu tối của thân xe.

mini-cooper-s-co-them-phien-ban-moi-gia-tu-2-3-ty-dong-voi-mau-son-doc-quyen mini-cooper-s-co-them-phien-ban-moi-gia-tu-2-3-ty-dong-voi-mau-son-doc-quyen

Nội thất của MINI Cooper S Resolute Edition có họa tiết sọc kẻ caro màu vàng chỉ có riêng trên phiên bản đặc biệt này. Ghế ngồi và vô lăng được bổ sung thêm dòng chữ "Resolute" và quốc kỳ Anh ở tựa đầu ghế.

mini-cooper-s-co-them-phien-ban-moi-gia-tu-2-3-ty-dong-voi-mau-son-doc-quyen

Ngoài ra MINI Cooper S Resolute Edition vẫn có loạt tiện nghi khác như đồng hồ lái 5 inch, màn hình trung tâm 8.8 inch hỗ trợ kết nối Apple Carplay không dây, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống đèn viền nội thất,... là những trang bị vẫn giống với MINI Cooper S phiên bản thông thường.

Các mẫu xe Cooper S Resolute tại Việt Nam được trang bị hệ thống treo thích ứng, cảnh báo va chạm, cảnh báo người đi bộ cùng chức năng phanh chủ động, cảnh báo lệch làn,.... Ngoài ra MINI Cooper S Resolute Edition còn sử dụng động cơ 2.0L tăng áp cho mức công suất 189 mã lực, 280 Nm đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp và chỉ mất 6.6 giây để tăng tốc từ 0-100km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.