Thị Trường, - 12/09/2019 06:51 PM
Tròn 60 năm sau ngày chiếc Mini đầu tiên ra đời, thương hiệu xe hơi đến từ Anh đã thiết lập một cột mốc đặc biệt.

Cụ thể, chiếc xe thứ 10 triệu vừa mới được Mini trình làng. Với tên gọi hoàn chỉnh là Mini Cooper S 60 Years Edition (phiên bản kỷ niệm 60 năm), chiếc xe này mới rời khỏi nhà máy tại Oxford vào tháng trước và đang xuất hiện tại triển lãm Frankfurt 2019.

Giống như bao chiếc Cooper S 60 Years Edition khác, chiếc xe đặc biệt này cũng mang bộ cánh màu xanh lục British Racing Street IV và những đường kẻ sọc trên nắp capo. Trong khi đó, bộ mui và chụp gương được sơn màu đen bóng, đi kèm với một số chi tiết trang trí màu đen piano black khác. Ngoài ra, chiếc xe còn được in số hiệu sản xuất trên cánh cửa và cản va, đồng thời lưới tản nhiệt được bổ sung thêm đèn. Một số điểm nhấn khác bao gồm cụm logo 60 Years và bộ mâm 17inch có thiết kế riêng.

Nổi bật trong cabin là bộ ghế da màu nâu với các đường chỉ thêu màu trắng. Trên đó, Trong khi đó, cụm logo được bố trí ở khắp nơi, từ ốp trang trí cửa, vô-lăng cho tới phần tựa đầu.

Vì là một sản phẩm đặc biệt nên lượng trang bị tiêu chuẩn trên xe cũng rất phong phú. Đó là hệ thống thông tin giải trí tích hợp trên màn hình cảm ứng 8,8inch, sạc không dây cho smartphone, hệ thống chiếu sáng LED, đèn pha tự động, gói Comfort Plus… Tất cả đã bao gồm trong mức giá cơ bản của chiếc xe. Được biết, Cooper S 60 Years Edition có giá bán khoảng 30.000 Bảng tại Anh.

Trái tim của Mini Cooper S 60 Years Edition vẫn là khối động cơ 2,0 lít tăng áp tương tự như những chiếc Cooper S thông thường. Cỗ máy này sản sinh công suất 189 mã lực.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.