Văn hóa xe, - 14/06/2021 06:12 AM
Các ngôi sao thường có những sở thích cá nhân khác người và với điều kiện của mình, Kim Kardashian cũng vừa khoe chiếc Lamborghini Urus phủ kín vải bông trắng muốt.

Hình ảnh được Cô Kim siêu vòng ba khoe trên Instagram cho thấy chiếc SUV hạng sang Lamborghini Urus bọc gần như kín vải bông nhìn như lông thú mọi chi tiết và ngay cả la- zăng, vô lăng, gương chiếu hậu…Những nơi hở ra là những phần không thể bọc như đèn pha, đèn hậu và lốp xe.

Dường như đây là một cách mà Kim Kardashian quảng cáo thêm cho thương hiệu đồ lót định hình SKIMS khi gửi đến thông điệp rằng, một chiếc xe hơi cũng trở nên tuyệt vời thế nào khi sử dụng vật liệu được sử dụng cho các sản phẩm của SKIMS và người sử dụng sản phẩm SKIMS cũng sẽ như vậy. SKIMS là thương hiệu mà Kim sở hữu với các sản phẩm quần áo định hình, đồ lót, kính râm và đồ ngủ ra mắt vào năm 2019.

Việc những người nổi tiếng và đặc biệt là giới nghệ sĩ, họ có những sở thích kỳ lạ không còn là điều hiếm, họ luôn muốn thể hiện tính cách của mình thông qua mọi thứ mà họ sở hữu. Ngoài Kim Kardashian, Justin Bieber cũng tùy chỉnh chiếc Rolls-Royce nhìn như một chiếc xe đến từ tương lai.

Chiếc Rolls-Royce siêu độc của Justin Bieber.

Mẫu Lamborghi Urus là một trong những sản phẩm thành công nhất của hãng xe nước Ý với những kỷ lục về doanh số với 4.391 xe được giao trong năm 2020 và 10.000 chiếc được sản xuất trong năm 2019 và được biết đến là mẫu SUV nhanh nhất thế giới với khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 2,7 giây.

Lamborghini Urus này cũng có khoảng 10 chiếc tại Việt Nam với giá khoảng 22 tỉ đồng và có thể thêm các giá khác tùy vào lựa chọn options của khách hàng. Gần đây, chiếc Urus từng thuộc sở hữu của tay chơi ô tô Minh “Nhựa” xuất hiện tại Hà Nội và được cho là đã qua tay nhiều người.

Hình ảnh thêm về Lamborghini Urus bọc vải bông của Kim Kardashian. (Ảnh Instagram Kimmy):

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.