Khám Phá, - 30/05/2021 12:05 PM
Đây là chiếc Lamborghini Urus đổi màu nhiều nhất Việt Nam kể từ khi về nước, đã qua tay nhiều chủ nhân trước khi xuất hiện tại Hà Nội.

Đây vẫn là chiếc Lamborghini Urus màu trắng duy nhất Việt Nam

Tính đến thời điểm hiện tại dù đã có không dưới 10 chiếc Urus khác về Việt Nam nhưng đây vẫn là chiếc Lamborghini Urus có màu sơn trắng độc nhất tại dải đất hình chữ S. Tuy nhiên, đây cũng là chiếc Urus đổi màu nhiều nhất Việt Nam khi đã trải qua 6 lần đổi màu bằng phương pháp dán decal. Đây cũng là chiếc Urus duy nhất được đổi chủ liên tục trong vòng 3 năm.

urusminhnhua-cafeautovn-1 urusminhnhua-cafeautovn-2

Sau khi được đại gia Bạc Liêu bán cho một đơn vị chuyên kinh doanh siêu xe tại TP.HCM, chiếc xe được dán lớp decal màu xanh lá nổi bật. Xe nhanh chóng được một doanh nhân Hà Nội mua lại, biển số từ lúc Minh ‘Nhựa’ đăng ký vẫn được giữ nguyên dù qua khoảng 5 đời chủ.

urusminhnhua-cafeautovn-3 urusminhnhua-cafeautovn-4

 

Gói độ Mansory Venatus trên chiếc Lamborghini Urus từng của Minh Nhựa có gì?

Chiếc Lamborghini Urus được doanh nhân ngành nhựa nâng cấp gói độ này sau khoảng 9 tháng về tay anh. Tuy nhiên, thay vì trang bị “full” gói độ của Mansory, anh chỉ nâng cấp phần đầu xe với nắp capo cơ bắp hơn làm từ chất liệu carbon, chính giữa là bốn hốc hút gió góp phần giảm sức nóng của động cơ hơn.

urusminhnhua-cafeautovn-5 urusminhnhua-cafeautovn-6

Bên cạnh đó, gói độ Mansory Venatus trên chiếc Urus này còn có phần cánh gió mui sắc sảo góp phần tăng vẻ mạnh mẽ và tính thẩm mỹ hơn cho siêu SUV của Lamborghini. Chưa dừng lại ở đó, cánh gió đuôi cỡ lớn cũng làm từ chất liệu carbon làm chiếc xe trở nên hầm hố hơn đồng thời cải thiện khả năng khí động học.

urusminhnhua-cafeautovn-7 urusminhnhua-cafeautovn-8

Tuy nhiên, sau khi đại gia Bạc Liêu sở hữu và bán lại cho một đơn vị kinh doanh siêu xe tại TP.HCM thì chi tiết cánh gió đuôi đã bị tháo bỏ trả về nguyên bản, chỉ giữ lại phần nắp capo và cánh gió mui bằng sợi carbon.

urusminhnhua-cafeautovn-9 urusminhnhua-cafeautovn-10

 

Chiếc Lamborghini Urus từng của Minh ‘Nhựa’ là chiếc đầu tiên về Việt Nam

Lamborghini đã ra mắt công chúng toàn thế giới mẫu SUV mang tên Urus vào tháng 12-2017. Chỉ gần 1 năm sau đó, đại lý Lamborghini đã đưa về chiếc Urus đầu tiên với màu sơn trắng muốt. Và dĩ nhiên, giới yêu xe nhanh chóng gọi tên doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh.

urusminhnhua-cafeautovn-11

Xuất hiện tại cảng Hải Phòng từ tháng giữa tháng 11 năm 2018 nhưng tròn 2 tháng sau, chiếc siêu SUV này mới ra biển số TP.HCM. Sau khi về tay vị doanh nhân ngành nhựa, chiếc xe nhanh chóng được “lột xác” với lớp decal màu chrome.

urusminhnhua-cafeautovn-12

 

Lamborghini Urus độ Mansory này từng về tay đại gia Bạc Liêu

Hơn 1 tháng sau, “siêu bò” tiếp tục được đổi diện mạo nhờ bộ decal quen thuộc 3 tone màu xanh-đỏ-trắng của thương hiệu nhựa mà anh đang điều hành. Đến đầu tháng 9-2019 tại đám cưới của Joyce Phạm – con gái Minh ‘Nhựa’, siêu xe này lại bóc decal cũ và tái xuất với diện mạo đặc biệt hơn khi được nâng cấp nhiều chi tiết của gói độ Mansory Venatus.

urusminhnhua-cafeautovn-13

Đến ngày 30-5-2020, chiếc Lamborghini Urus của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh bất ngờ xuất hiện tại showroom kinh doanh siêu xe và xe sang có tiếng tại Q5, TP.HCM. Hơn 1 tháng sau, xe được bàn giao cho đại gia Bạc Liêu. Bộ mâm xe mạ viền chrome được dán decal đen trở nên hầm hố hơn, bên trong là cùm phanh màu đỏ nổi bật

urusminhnhua-cafeautovn-14

Đại gia Bạc Liêu ngay sau đó đã đổi màu xe đồng thời nâng cấp hệ thống ống xả nguyên bản lên loại IPE cho âm thanh dữ dằn, đanh thép hơn bởi âm thanh ban đầu của chiếc Urus khá hiền do động cơ tăng áp kép. Riêng hệ thống ống pô đã tiêu tốn của vị doanh nhân này gần 9.000 USD (~209 triệu VNĐ).

urusminhnhua-cafeautovn-15 urusminhnhua-cafeautovn-16

 

Lamborghini Urus mới về tay đại gia Hà Nội có giá gần 20 tỷ đồng

Siêu SUV này sử dụng động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4.0 lít cho sức mạnh tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Nhờ đó Lamborghini Urus dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

urusminhnhua-cafeautovn-17 urusminhnhua-cafeautovn-18

Hiện chưa rõ giá bán của chiếc Lamborghini Urus sau khi bán cho đại gia Hà Nội, được biết giá bán chính hãng của mẫu xe này khoảng 20 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên vì chiếc xe này từng được doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh nâng cấp gói độ Mansory Venatus và đại gia Bạc Liêu độ thêm hệ thống pô mới.

urusminhnhua-cafeautovn-19 urusminhnhua-cafeautovn-20

 

Ảnh: P.V

Một số hình ảnh khác của chiếc Lamborghini Urus từng của Minh ‘Nhựa’:

urusminhnhua-cafeautovn-21 urusminhnhua-cafeautovn-22

urusminhnhua-cafeautovn-23 urusminhnhua-cafeautovn-24

urusminhnhua-cafeautovn-25 urusminhnhua-cafeautovn-26

urusminhnhua-cafeautovn-27 urusminhnhua-cafeautovn-28

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.