Khám Phá, - 19/03/2020 11:19 PM
Porsche mới đây đã trình làng một hệ thống ghế hoàn toàn mới, được ví von là một cuộc cách mạng.

Theo công bố, bộ ghế này được phát triển dựa trên ghế thể thao trọng lượng nhẹ hiện tại của Porsche. Nó được chế tạo bằng phương pháp in 3D, bao gồm nhiều lớp ghép lại với nhau.

Trong đó, lớp nền được chế tạo từ nhựa EPP, kết nối trực tiếp với một lớp thoáng khí có nguồn gốc nhựa PU, mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi. Nhưng nhờ được chế tạo dựa trên công nghệ in 3D, lớp thông thoáng nói trên có thể được tùy biến theo yêu cầu của khách hàng về độ cứng. Bao quanh bên ngoài là lớp bọc bằng chất liệu Racetex được đục lỗ thoáng.

Hiện tại, bộ ghế này mới chỉ ở dạng ý tưởng nhưng Porsche đã có dự tính đưa công trình này đi vào sản xuất. Nhưng trước hết, hãng xe thể thao đến từ Đức sẽ tiến hành các thử nghiệm trên hai dòng sportscar 718 và 911. Các kết quả thu được sẽ giúp Porsche tiếp tục hoàn thiện công trình của mình.

Dự kiến, loại ghế này sẽ được tung ra vào giữa năm sau với 3 tùy chọn về độ cứng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.