Khám Phá, - 13/04/2020 03:12 PM
Nhà sản xuất đồng hồ danh tiếng Jacob & Co vừa mới trình làng một kiệt tác được lấy cảm hứng từ siêu xe Bugatti Chiron.

Có tên gọi Bugatti Chiron Tourbillon, chiếc đồng hồ này gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với chi tiết có 1-0-2. Cụ thể, bên trong Bugatti Chiron Tourbillon là một phiên bản thu nhỏ của cỗ máy 16 xi-lanh vốn đã trở nên quen thuộc trên các dòng siêu xe của Bugatti. Đặc biệt, các xi-lanh của nó có thể di chuyển lên xuống nhờ một trục khuỷu siêu nhỏ bằng thép không rỉ.

Jacob & Co tự tin khẳng định trục khuỷu này là một trong những chi tiết nhỏ và phức tạp nhất từng xuất hiện trên một chiếc đồng hồ. Ngoài ra, để gia tăng độ chân thực, Bugatti Chiron Tourbillon còn được bố trí hai bộ tăng áp thu nhỏ có thể quay tròn khi cỗ máy tí hon này hoạt động.

Không những vậy, kết cấu của Bugatti Chiron Tourbillon còn bao gồm 4 lò xo mô phỏng theo hệ thống treo của siêu xe nước Pháp. 4 chiếc lò xo này có thể được tùy biến theo nhu cầu của khách hàng, tương tự như phần vỏ titan ở bên ngoài.

Theo công bố, Jacob & Co đã mất cả năm trời để phát triển Bugatti Chiron Tourbillon. Sẽ chỉ có 250 chiếc đồng hồ loại này được sản xuất. Tất nhiên, giá bán của một kiệt tác như vậy là không hề rẻ, lên tới 280.000 USD – tương đương với một siêu xe phổ thông.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.