Văn hóa xe, - 18/03/2023 10:00 AM
Nhà sản xuất đồng hồ Nhật Bản đã giới thiệu mẫu Seiko 5 Sports Super Cub với hai phiên bản SRPJ49 và SRPJ75 có số lượng bán ra được giới hạn.

Đồng hồ Seiko 5 Sports Super Cub nhằm tôn vinh một trong những biểu tượng của ngành công nghiệp sản xuất xe máy Nhật Bản là Honda Super Cub với hai phiên bản SRPJ49 và SRPJ75 có đường kính 42.5mm, chiều cao 13.4mm và số đo lug-to-lug là 46 mm.

11-trieu-dong-cho-mau-dong-ho-gioi-han-seiko-5-sports-super-cub

Seiko 5 Sports Super Cub vẫn có vỏ được làm bằng thép không gỉ, với bề mặt được chải và đánh bóng, gờ một chiều với miếng chèn bằng nhôm và núm vặn ở vị trí 4 giờ. Đồng hồ có khả năng chống nước ở độ sâu 100m, mặt số được bảo vệ bằng tinh thể Hardlex. Đặc biệt, hình đồng hồ đo nhiên liệu của xe được khắc trên bề mặt của núm vặn.

11-trieu-dong-cho-mau-dong-ho-gioi-han-seiko-5-sports-super-cub

Phiên bản SRPJ49 có màu kem và màu xanh lá cây, trên vỏ thép không tráng, còn phiên bản SRPJ75 được phối màu xám và đen trên vỏ thép phủ đen. Đặc biệt, hình đồng hồ đo nhiên liệu của xe được khắc trên bề mặt của núm vặn.

11-trieu-dong-cho-mau-dong-ho-gioi-han-seiko-5-sports-super-cub

Cả hai phiên bản có chung thiết kế mặt số độc đáo với dải số trung tâm, dấu tròn ở vị trí 12 giờ và hai nút màu cam có viền ở vị trí 11 giờ và 1 giờ, trông giống như đèn pha và đèn nháy ở phía trước đầu xe Super Cub. Phần còn lại của các vị trí giờ có thiết kế hình vuông và các kim đồng hồ vẫn giữ kiểu dáng cổ điển của mẫu đồng hồ.

11-trieu-dong-cho-mau-dong-ho-gioi-han-seiko-5-sports-super-cub

Dây đeo của hai phiên bản Super Cub Limited Edition SRPJ49 và SRPJ75 được làm bằng dây vải NATO có logo của Honda và Super Cub. Màu dây đeo cũng đồng bộ với màu của mặt số và khung. Seiko 5 Sports Super Cub được trang bị bộ máy tự động 4R36, mặt sau của đồng hồ có nền màu đỏ cùng với các logo Seiko, Honda và Super Cub trên bề mặt.

11-trieu-dong-cho-mau-dong-ho-gioi-han-seiko-5-sports-super-cub

Phiên bản SRPJ49 màu xanh lục đã có mặt vào cuối năm ngoái với giá quy đổi khoảng 10 triệu dồng với số lượng sản xuất chỉ 6.000 chiếc còn SRPJ75 màu đen vừa ra mắt vào tháng 2.2023 có giá bán quy đổi khoảng 11 triệu đồng với số lượng 5.000 chiếc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.