Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 23/04/2023 02:00 PM
Đồng hồ Bamford LR001 chỉ được sản xuất giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới và có giá 1.350 bảng Anh (tương đương 40 triệu đồng).

Thương hiệu đồng hồ Bamford London và hãng xe Land Rover đã hợp tác ra mắt mẫu đồng hồ Bamford LR001 được lấy cảm hứng từ mẫu xe địa hình Land Rover Defender.

Chiếc đồng hồ Bamford LR001 bản giới hạn này có vỏ bằng chất liệu titanium 40 mm với bộ chuyển động tự động Sellita SW200-1B. Đồng hồ được bọc trong vỏ titanium xám với mặt số kiểu cắt rời màu xám trông rất nam tính.

Ẩn bên dưới mặt số được chiếu sáng màu xanh lá cây, người đeo có thể dễ dàng thấy trong điều kiện ánh sáng yếu. Người mua có thể chọn một trong bốn màu dây đeo 18mm có sẵn cho LR001 với các màu đen, xanh nước biển, nâu nhạt và nâu sẫm.

Các tùy chọn màu đen, nâu nhạt và nâu sẫm được làm từ da PU bền vững có nguồn gốc từ ngô, trong khi tùy chọn xanh nước biển được làm từ sợi nylon tái chế. Cả hai vật liệu này đều là những lựa chọn thay thế bền vững cho da truyền thống.

Cái tên Land Rover Defender từ lâu đã được biết đến với khả năng off-road đáng nể. Sự mạnh mẽ và thiết kế đơn giản của mẫu SUV này có thể đã bị giảm xuống trong thế hệ mới nhất, nhưng một thực tế vẫn còn đó –  Defender vẫn là một món đồ off-road rất tốt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.