Khám Phá, - 18/09/2018 03:26 PM
Mới đây, một hãng độ đến từ Đức đã tung ra một sản phẩm đặc biệt – chiếc xe mui trần 4 chỗ mạnh nhất thế giới với công suất lên tới hơn 1000 mã lực.

Khi nhắc đến những bản độ đỉnh cao dành cho những mẫu xe của Mercedes, người ta thường nhớ tới cái tên Brabus ‘thần thánh’. Không chỉ được nâng cao đáng kể về mặt công suất, hiệu năng vận hành của chúng cũng được cải thiện một cách đáng kinh ngạc, từ khả năng tăng tốc cho tới tốc độ tối đa.

 Nhưng mới đây, một hãng độ khá lạ lẫm có tên Posaidon cũng đã làm điều tương tự với một model của Mercedes, đó là siêu xe mui trần S63 Cabriolet. Và sau khi trải qua nâng cấp, sản phẩm này đã trở thành mẫu xe mui trần 4 chỗ mạnh nhất thế giới.

Được biết, nền tảng phát triển của siêu xe nói trên là chiếc S63 Cabriolet thế hệ trước, vốn sử dụng khối động tăng áp kép V8 5,5 lít. Trong khi đó bản S63 Cabriolet mới nhất lại được trang bị máy tăng áp kép với dung tích giảm xuống còn 4,0 lít nhưng công suất đã được đẩy lên 603 mã lực.

 Dưới bàn tay của Posaidon, cỗ máy 8 xi-lanh 5,5 lít đã được lột xác hoàn toàn với hệ thống phần cứng được nâng cấp sâu, cùng với đó là dung tích động cơ được nâng lên 6,3 lít. Ngoài ra, hệ thống tăng áp cũng được hiệu chỉnh lại, đi cùng với đó là bộ nạp khí, lọc khí và hệ thống tản nhiệt mới.

Hệ thống điện tử của động cơ này cũng được tùy biến, bên cạnh đó Posaidon cũng tiến hành cải tiến bộ khóa vi sai và hộp số tự động 7 cấp nhằm kiểm soát nguồn sức mạnh mới. Theo công bố của nhà sản xuất, bản độ của chiếc S63 Cabriolet giờ đây đã sở hữu công suất lên tới 1005 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 1400Nm.

So với động cơ nguyên bản, công suất của cỗ máy này đã tăng thêm gần 430 mã lực và 500Nm mô-men. Nhờ đó, chiếc xe này chỉ cần 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 350km/h.

Như vậy, thời gian tăng tốc của sản phẩm nói trên nhanh hơn tới 1 giây so với xe nguyên bản và cũng nhỉnh hơn 0,6 giây so với S63 Cabriolet thế hệ mới. Và xét về hiệu năng, chiếc xe này tỏ ra không hề thua kém ‘siêu bò’ Aventador SuperVeloce Roadster – chiếc Lamborghini đắt nhất tại Việt Nam.

Thậm chí, mẫu xế độ của Posaidon cũng nhanh chẳng kém gì siêu phẩm LaFerrari Aperta của Ferrari với giá bán lên tới hàng triệu USD.

Mức giá của gói độ này không được công bố và dường như Posaidon chỉ tiết lộ thông tin này với các khách hàng liên hệ trực tiếp. Được biết, gói nâng cấp trên cũng có thể được áp dụng với mọi model của Mercedes-AMG sử dụng máy V8 5,5 lít.

Như vậy, những chiếc E63, ML63, GLE63, G63 hay CLS63 thế hệ cũ cũng có thể sở hữu công suất lên tới hơn 1000 mã lực như chiếc S63 Cabrio kể trên.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.