Khám Phá, - 02/02/2022 05:00 PM
Khi Mercedes-AMG G 63 dần phổ thông, đại gia Việt thích khác biệt sẽ lựa chọn những gói độ hầm hố, độc lạ cho chiếc xế cưng của mình.

Mercedes-AMG G 63 vài năm trở lại đây được nhiều đại gia Việt chọn mua dù mức giá lên tới hơn 12 tỷ đồng. Dù được cánh truyền thông gọi với biệt danh “SUV quốc dân” nhưng mẫu xe này không đến mức “quốc dân” như Toyota Vios hay Mercedes-Benz GLC. Tuy nhiên, so với những mẫu xe sang khác tại Việt Nam, Mercedes-AMG G 63 đã xuất hiện khá nhiều với số lượng lên đến khoảng 40-50 chiếc.

ban-do-ham-ho-cho-g63-amg-cafeautovn-1 ban-do-ham-ho-cho-g63-amg-cafeautovn-2

Những tay chơi siêu xe như Nguyễn Quốc Vũ, Nguyễn Quốc Cường, Phạm Trần Nhật Minh, chủ Ferrari F8, chủ Lamborghini Aventador độ Liberty Walk,… đều sở hữu Mercedes-AMG G 63. Gần đây nhất, một số cái tên đình đám trong làng showbiz cũng mua G 63 như ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Sơn Tùng M-TP, ca sĩ Hiền Hồ.

ban-do-ham-ho-cho-g63-amg-cafeautovn-3 ban-do-ham-ho-cho-g63-amg-cafeautovn-4

Vốn đã có ngoại hình vuông vức mạnh mẽ, tuy nhiên nhiều đại gia vẫn lựa chọn độ bodykit cho xe nhằm tăng vẻ hầm hố và thể hiện tính cá nhân hóa khi số lượng Mercedes-AMG G 63 đã quá nhiều. Dưới đây là những lựa chọn về gói độ ngoại thất cho những người đang sở hữu “ông vua địa hình” này.

1. Brabus

Nhắc đến Mercedes-AMG G 63, người ta không thể không nhớ đến Brabus. Hãng xe này gắn liền với G 63 không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Gói độ này gồm ốp vòm nắp capo, ốp đèn LED đầu mui xe, cánh gió cuối mui xe, ốp bánh dự phòng,… làm từ chất liệu carbon. Bên cạnh đó, Brabus còn mở rộng vòm bánh xe giúp tăng sự bề thế cho chiếc SUV hạng sang.

ban-do-ham-ho-cho-g63-amg-cafeautovn-5 ban-do-ham-ho-cho-g63-amg-cafeautovn-6

2. Hofele-Design

Mặc dù không phổ biến như Brabus, tuy nhiên Hofele lại là cái tên được nhiều đại gia Việt lựa chọn cho Mercedes-AMG G 63 gần đây. Ngoại thất xe được nâng cấp nhẹ với bộ mâm đa chấu kích thước 22 inch, lưới tản nhiệt mạ chrome kiểu mới, cản trước mở rộng các hốc hút gió kèm dải LED định vị. Khách hàng cũng có thể chọn thêm hộc để bánh dự phòng kiểu mới mang lại phong cách ‘bụi bặm’ hơn cho chiếc xe.

ban-do-ham-ho-cho-g63-amg-cafeautovn-7 ban-do-ham-ho-cho-g63-amg-cafeautovn-8

3. TopCar Design

Trong khi Brabus chiếm ưu thế trên Mercedes-AMG G 63, TopCar Design cũng đang dần chiếm được tình cảm của các đại gia Việt dù đây là hãng độ còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Đến nay đã có 4 chiếc G 63 AMG độ TopCar với đa dạng phong cách khác nhau, đặc biệt hãng độ của Nga có rất nhiều tùy chọn cho khách hàng thỏa sức cá nhân hóa chiếc xe của mình.

ban-do-ham-ho-cho-g63-amg-cafeautovn-9 ban-do-ham-ho-cho-g63-amg-cafeautovn-10

4. Urban

Urban là cái tên còn khá xa lạ với giới chơi xe tại Việt Nam khi tính đến nay chỉ có duy nhất một chiếc được nâng cấp gói độ của thương hiệu này. Dù không quá hầm hố như Brabus hay TopCar, Urban vẫn mang đến diện mạo thể thao hơn cho chiếc Mercedes-AMG G 63, với cản trước/sau và chiều rộng được mở rộng với body làm từ chất liệu carbon. Ngoài ra, ốp đèn và cánh gió trên mui xe cũng cải thiện đáng kể tính thẩm mỹ cho xe.

ban-do-ham-ho-cho-g63-amg-cafeautovn-11 ban-do-ham-ho-cho-g63-amg-cafeautovn-12

5. Larte

Cùng với Urban, Larte cũng là thương hiệu độ xe rất mới tại Việt Nam với những đại gia sở hữu Mercedes-AMG G 63. Với bộ bodykit đậm chất thể thao, Larte có thể là lựa chọn hay cho đại gia Việt muốn sự khác biệt trên chiếc G 63. Đáng chú ý là líp cản trước gồm nhiều cánh chia gió lạ mắt khá giống những bộ khuếch tán đuôi xe. Ngoài ra, cánh gió trên mui xe cũng mang thiết kế khác biệt hơn so với những nhà độ khác.

ban-do-ham-ho-cho-g63-amg-cafeautovn-13 ban-do-ham-ho-cho-g63-amg-cafeautovn-14

6. Mansory

Dù đã có một số mẫu xe được nâng cấp gói độ Mansory tại Việt Nam như Lamborghini Urus, Ferrari 488 GTB,… nhưng hãng độ này dường như ít được chủ nhân của Mercedes-AMG G 63 ưa thích. Gói độ bodykit của Mansory dành cho G 63 hầm hố không thua Brabus, với những chi tiết như cản trước, nắp ca-pô, cản sau,… làm từ chất liệu carbon. Tuy nhiên, do thiết kế quá rối mắt khiến bản độ của Mansory ít được ưa chuộng.

ban-do-ham-ho-cho-g63-amg-cafeautovn-15 ban-do-ham-ho-cho-g63-amg-cafeautovn-16

7. Performaster

Ngoài Larte và Urban, Performaster là hãng độ còn lạ lẫm tại thị trường Việt – đặc biệt là trên chiếc Mercedes-AMG G 63. Gói độ Performaster cho G 63 có phong cách khá giống Urban, tuy nhiên hầm hố và thể thao hơn khi có thêm các khe hút gió ở cản trước. Bộ bodykit này cũng mở rộng kích thước xe, được làm từ chất liệu carbon. Ngoài ra, nắp capo của Performaster có phần “hiền lành” hơn so với những gói độ khác.

ban-do-ham-ho-cho-g63-amg-cafeautovn-17 ban-do-ham-ho-cho-g63-amg-cafeautovn-18

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.