Phần đầu xe được làm mới hoàn toàn với thiết kế rất giống mẫu xe độ mang tên Galpin Fisker Mustang Rocket – được độ từ chiếc Ford Mustang gốc.
Lưới tản nhiệt có kích thước lớn hơn, được chia đôi bởi một nan ngang. Logo “ngựa hoang” đã được gỡ bỏ ở cả phần đầu xe và đuôi xe. Cản dưới cũng được gắn thêm một tấm lip bằng carbon, giúp tăng vẻ hầm hố.
Không dừng lại ở đó, vè bánh xe cũng được độ rộng ra. Đây là chi tiết phổ biến trên những mẫu xe độ widebody với các chi tiết đinh tán được gắn lên.
Bộ vành của xe thay mới với 7 chấu kép kích thước 19 inch, được sơn đen nhằm tạo nên sự đồng bộ cả thân xe.
Phần đuôi xe gây ấn tượng nhờ cánh gió làm bằng vật liệt carbon cỡ lớn với thiết kế hai tầng. Cụm đèn hậu ốp màu đen, cùng tông màu với toàn bộ xe. Không chỉ vậy, sợi carbon còn xuất hiện trên nắp cốp làm tăng tính thẩm mĩ của chiếc xe.
Động cơ dường như không có sự thay đổi nào, vẫn là dung tích 2.3L 4 xy-lanh tăng áp kép, cho ra 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 434Nm, đi kèm với nó là hộp số tự động 6 cấp.
Hiện chưa rõ chi phí mà vị đại gia đất Hà thành bỏ ra để mang tới diện mạo mới cho chiếc xe của mình. Dưới đây là loạt ảnh chi tiết của chiếc Ford Mustang độ widebody tại Hà Nội:
Ảnh: Hà Đạt
Ford Mustang không còn là cái tên lạ lẫm đối với thị trường xe thể thao tại Việt Nam, được biết đến là mẫu xe thể thao cỡ nhỏ với thiết kế bắt mắt, hiện đại nên áp đảo về số lượng bán ra so với đối thủ Chevrolet Camaro hay Dodge Challenger
Cập cảng từ năm 2014 nhưng đến nay, đây vẫn là chiếc Ford Mustang GT California Special duy nhất tại Việt Nam.
Ra mắt lần đầu vào năm 2012, đến nay Mazda6 vẫn mang phong cách trẻ trung, tinh tế nhờ có ngôn ngữ thiết kế Kodo đặc trưng. Đây là yếu tố quan trọng để người chơi xe “biến tấu” thành những bản độ “có một không hai”.