Khám Phá, - 15/02/2020 12:08 AM
Ford Mustang – cái tên không còn quá xa lạ tại Việt Nam, được nhiều đại gia nhập về qua các DN nhập khẩu tư nhân. Tuy nhiên, chiếc xe của đại gia Hà Nội này lại có diện mạo cực “ngầu”.

Phần đầu xe được làm mới hoàn toàn với thiết kế rất giống mẫu xe độ mang tên Galpin Fisker Mustang Rocket – được độ từ chiếc Ford Mustang gốc.

mustangwidebody-cafeautovn-1

Lưới tản nhiệt có kích thước lớn hơn, được chia đôi bởi một nan ngang. Logo “ngựa hoang” đã được gỡ bỏ ở cả phần đầu xe và đuôi xe. Cản dưới cũng được gắn thêm một tấm lip bằng carbon, giúp tăng vẻ hầm hố.

mustangwidebody-cafeautovn-2

Không dừng lại ở đó, vè bánh xe cũng được độ rộng ra. Đây là chi tiết phổ biến trên những mẫu xe độ widebody với các chi tiết đinh tán được gắn lên.

mustangwidebody-cafeautovn-3

Bộ vành của xe thay mới với 7 chấu kép kích thước 19 inch, được sơn đen nhằm tạo nên sự đồng bộ cả thân xe.

mustangwidebody-cafeautovn-4

Phần đuôi xe gây ấn tượng nhờ cánh gió làm bằng vật liệt carbon cỡ lớn với thiết kế hai tầng. Cụm đèn hậu ốp màu đen, cùng tông màu với toàn bộ xe. Không chỉ vậy, sợi carbon còn xuất hiện trên nắp cốp làm tăng tính thẩm mĩ của chiếc xe.

mustangwidebody-cafeautovn-5

Động cơ dường như không có sự thay đổi nào, vẫn là dung tích 2.3L 4 xy-lanh tăng áp kép, cho ra 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 434Nm, đi kèm với nó là hộp số tự động 6 cấp.

mustangwidebody-cafeautovn-6

Hiện chưa rõ chi phí mà vị đại gia đất Hà thành bỏ ra để mang tới diện mạo mới cho chiếc xe của mình. Dưới đây là loạt ảnh chi tiết của chiếc Ford Mustang độ widebody tại Hà Nội:

mustangwidebody-cafeautovn-7

mustangwidebody-cafeautovn-8

mustangwidebody-cafeautovn-9

mustangwidebody-cafeautovn-10

mustangwidebody-cafeautovn-11

 

Ảnh: Hà Đạt

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.