- 10/10/2020 06:43 PM
Ford Mustang không còn là cái tên lạ lẫm đối với thị trường xe thể thao tại Việt Nam, được biết đến là mẫu xe thể thao cỡ nhỏ với thiết kế bắt mắt, hiện đại nên áp đảo về số lượng bán ra so với đối thủ Chevrolet Camaro hay Dodge Challenger

Với gói độ đến từ thương hiệu Clinched Flares chiếc Mustang trở nên manh mẽ gân guốc hơn với những miếng ốp hai bên thân xe được bắt bằng đinh tán và những khe hút gió ở nắp ca-po tạo thêm sự cơ bắp cho chiếc xe.

Cản trước của xe được thay đổi cho góc cạnh hơn và đặc biệt là được trang bị hai cụm đèn Led ở hai bên lưới tản nhiệt, cụm đèn pha full Led đặc trung đến từ nhà Mustang.

Đằng sau được cắp cánh gió nhỏ vuốt lên, đèn hậu và logo “GT” được dán đen mờ điểm nhấn cho đuôi xe là bộ khuếch tán khí đến từ Hardcore Design, điểm làm chiếc xe nổi bật nhất đến từ hệ thống ống xả Corsa Performance Exhaust tạo ra âm thanh có thể nghe thấy từ đầu phố.

Clinched Flares là thương hiệu mới tại thị trường Việt Nam không như Liberty Walk hay một số hãng khác. Clinched Flares cho sự manh mẽ gân guốc đặc biệt cho những dòng xe cơ bắp Mỹ. Được biết đây cũng là chiếc xe đầu tiên được độ Clinched Flares đầu tiên được đưa về Việt Nam và là chiếc Ford Mustang GT 2019 đầu tiên được đưa về Việt Nam theo dạng nhấp khẩu tư nhân vào hồi tháng 11/2018. Xe được trang bị gói GT Performance Pakage với cánh gió sau cố định, mâm 19 inch đa chấu đen bóng, phanh Brembo,....

Mâm RFG13 tạo nên sự ấn tượng đi kèm với bản lốp to mỏng kết hợp với hệ thống treo khí nén giúp cho chiếc xe có thể hạ gầm sát mặt đất tạo thêm vẻ đẹp cho bộ widebody. Ngoài ra gầm xe được trang bị hệ thống đèn gầm giúp chiếc xe nổi bật trên từng con đường đi qua.

Được trang bị khối động cơ V8 hút khí tự nhiên, dung tích 5.0l tạo ra công suất lên tới 460 mã lực, mô-mem xoắn đạt 569 Nm với hộp số 10 cấp.

Có tới 6 chế độ lái trên chú ngựa hoang này cho chủ nhân vận hành tốt nhất: Normal (Bình thường), MyMode (Tùy chỉnh), Sport Plus (Thể thao +), Track (Đường đua), Drag Strip (Chạy Drag) và Wet (Đường ướt).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.