Khám Phá, - 15/05/2020 03:19 PM
Cập cảng từ năm 2014 nhưng đến nay, đây vẫn là chiếc Ford Mustang GT California Special duy nhất tại Việt Nam.

Chiếc Ford Mustang mui trần này thuộc bản California Special 2013 và thuộc sở hữu của chồng ca nương Kiều Anh. Tại thời điểm về nước, “ngựa Mĩ” này có màu sơn xanh dương, sau đó đến đầu năm 2017 được sơn lại và độ widebody cực chất.

mustangGT-cafeautovn-1

Sau 2 lần đổi màu áo thì chủ nhân tiếp tục dán decal màu nâu mờ. Cản trước thể thao hơn nhờ bộ ốp đặc trưng trên mọi chiếc độ widebody. Nắp capo nguyên bản tích hợp 2 khe thoát gió nhằm tản nhiệt cho động cơ 5.0 bên dưới.

mustangGT-cafeautovn-2

Lưới tản nhiệt dạng nan ngang sơn đen nhưng thay vì logo “ngựa Mĩ” đặc trưng nằm giữa lại là logo Ford Mustang bản kỉ niệm góc bên trái.

mustangGT-cafeautovn-3 mustangGT-cafeautovn-4

Phần widebody được nâng cấp bao gồm bốn ốp hốc bánh xe, bắt đinh tán trực tiếp vào thân xe, đi kèm với đó là bộ mâm độ 19 inch trước và 20 inch sau.

mustangGT-cafeautovn-5 mustangGT-cafeautovn-6

Cụm đèn pha thiết kế khá nhỏ nhắn và đơn giản – thiết kế riêng biệt của Mustang từ năm 2014 về trước, hông xe có gắn thêm logo 5.0.

mustangGT-cafeautovn-7 mustangGT-cafeautovn-8

Đuôi xe là cụm đèn hậu quen thuộc của “ngựa Mĩ” cùng logo “GT California Special” nổi bật, được gắn thêm cánh gió lớn tăng vẻ mạnh mẽ, thể thao cho xe.

mustangGT-cafeautovn-9 mustangGT-cafeautovn-10

Chiếc xe được chủ nhân độ hệ thống ống xả gần như là không có bộ lọc không khí ở bên trong.

mustangGT-cafeautovn-11

Xe sử dụng khối động cơ V8, dung tích 5.0 lít cho công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 528Nm, kết hợp với hộp số 6 cấp cùng tùy chọn SelectShift cung cấp hai chế độ tự động hoàn toàn hoặc điều khiển bằng tay.

mustangGT-cafeautovn-12

Được biết, chiếc Ford Mustang độc nhất vô nhị này thuộc sở hữu của thiếu gia Văn Quỳnh – chồng của ca nương Kiều Anh – có niềm đam mê lớn với dòng xe cơ bắp đến từ nước Mỹ.

mustangGT-cafeautovn-13

Ảnh: Tr Quang Trung

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.