Khám Phá, - 24/12/2019 08:19 PM
Ra mắt lần đầu vào năm 2012, đến nay Mazda6 vẫn mang phong cách trẻ trung, tinh tế nhờ có ngôn ngữ thiết kế Kodo đặc trưng. Đây là yếu tố quan trọng để người chơi xe “biến tấu” thành những bản độ “có một không hai”.

Mới đây, xưởng độ C-Car Boutique đã “lột xác” chiếc Mazda6 một cách ấn tượng với ngoại hình thể thao và hầm hố hơn hẳn. Ở phần đầu xe, cản trước được làm mới hoàn toàn với nhiều đường gân gấp khúc, lấy cảm hứng từ bodykit AutoExe dành cho Mazda6 Nhật Bản.

mazda6LB-cafeautovn-1

Nắp ca-pô cũng được thiết kế tương đồng với cản trước, với các khe gió giả mô phỏng siêu xe cùng 2 đường gân lớn. Ngoài dải đèn LED định vị đặt trên cản trước, chiếc xe còn có cụm đèn pha trước chế chóa “cực ngầu” với các dải LED sáng màu xanh/vàng cùng đèn pha projector.

mazda6LB-cafeautovn-2

Điểm ấn tượng của bộ widebody “hàng thửa” này còn nằm ở các vòm bánh xe được nới rộng, bắt vít trực tiếp vào khung xe. Bộ nẹp ốp nới rộng hốc bánh xe này được C-Car Boutique thiết kế riêng, lấy cảm hứng của hãng Liberty Walk nổi tiếng có mặt trên nhiều siêu phẩm tại Việt Nam.

mazda6LB-cafeautovn-3

mazda6LB-cafeautovn-4

Phía sau vòm bánh xe là hốc hút gió tương tự như nhiều siêu xe. Bên cạnh đó, bộ mâm độ đa chấu mới với lòng sâu bên trong nhuộm màu vàng tương phản với thân xe tạo điểm nhấn hơn cho chiếc xe.

mazda6LB-cafeautovn-5

Nếu để ý kĩ, bạn sẽ thấy ô cửa kính nhỏ cạnh cột C cũng được lắp thêm tấm vây trang trí như những chiếc Ford Mustang.

mazda6LB-cafeautovn-6

mazda6LB-cafeautovn-7

Cản sau của Mazda6 cũng mang phong cách thể thao nhưng ấn tượng hơn nhờ cặp ống xả squad thể thao cùng bộ khuếch tán và hốc hút gió. Theo tiết lộ của chủ xưởng độ C-Car Boutique, trước đây chiếc xe được trang bị cánh gió cỡ lớn trên cốp xe, nhưng vì không thích nên chủ xe đã yêu cầu thay bằng cánh gió nhỏ liền với cốp.

mazda6LB-cafeautovn-8

mazda6LB-cafeautovn-9

Sau màn “lột xác” ngoạn mục tại xưởng độ, chiếc Mazda6 đã sở hữu ngoại hình đậm chất thể thao và mạnh mẽ, hầm hố nhờ bộ widebody được sản xuất hoàn toàn ở Việt Nam, và không thua kém gì những chiếc xe đua, siêu xe nổi tiếng.

mazda6LB-cafeautovn-10

Ảnh: C.Doan

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.