Golf, - 08/10/2020 03:20 PM
Có thể nói Khánh Hòa càng ngày càng thu hút được nhiều khách du lịch trong nước và nước ngoài, không chỉ với khí hậu ôn hòa thoải mái mà còn là nơi có nhiều sân golf chất lượng. Dưới đây là top 3 sân golf “ hào nhoáng” tại đây mà golfer có thể cân nhắc tới nghỉ dưỡng và chơi golf.

Sân Vinpearl Golf Nha Trang

Vinpearl nằm ở vị trí được đánh giá là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, sân golf có cả địa hình lẫn phong cảnh hữu tình nên thơ khiến cho bất cứ ai đến đây chơi golf đều muốn quay lại.

Sân golf Vinpearl bao gồm 18 hố, với chiều dài 6787 dặm/ tổng diện tích 182 ha, tiêu chuẩn 71 gậy. ở mỗi hố sẽ có điểm thú vị riêng, điểm thú vị có thể nằm ở địa hình, thách thức riêng. Nhưng tất cả đều nhìn hướng ra biển, tạo cho golfer cảm giác tự do, phóng khoáng khi chơi. Sân golf còn có hố đặc biệt “ signature” số 13, được nhiều golfer từng chơi ở đây mô tả cú swing khi họ thực hiện tựa như từ đảo thiên đường. đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị mà golfer không thể bỏ qua.

Thời tiết chiều chuộng người chơi, nắng đẹp lên đến hơn 300 ngày cùng với đó là địa hình mang thử thách cao. đây là địa điểm mà người chơi, nhóm golf có thể tổ chức các giải đấu đa dạng, sự kiện lớn cả về quy mô lẫn tổ chức.

Vinpearl Golf Nha Trang được vinh danh là “Top 3 sân golf tốt nhất Việt Nam” do tổ chức “Giải thưởng golf châu Á – Thái Bình Dương” (Asian Golf Awards) trao tặng.

Nhà thiết kế: Tập đoàn IMG Worldwide

Số lỗ golf: 18

Vị trí: Đảo Hòn Tre, hòn đảo lớn nhất trong vịnh Nha Trang

Khoảng cách: đi từ sân bay quốc tế Cam Ranh, golfer chỉ cần di chuyển bằng ô tô thêm 40 phút là đến nơi, còn nếu sử dụng du thuyền chỉ mất 9 phút. Cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 5km.

Bảng giá: Giá một vòng gôn 18 lỗ (Bao gồm phí sân, phí caddie và phí xe điện chung) là 1,900,000 VND.

Liên hệ: Hotline: (+84) 258 359 0919 - Email: teetime-nhatrang@vinpearl.com

Diamond Bay Golf & Villas

Diamond Bay Golf & Villas là một quần thể du lịch - thể thao - nghỉ dưỡng với diện tích lên đến 76 ha tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Khi chơi golf ở đây, golfer sẽ trở thành một người leo núi, khám phá và trải nghiệm địa hình rừng cây, bụi rậm, cồn cát và những fairrway xanh mướt. hòa mình hoàn toàn vào thiên nhiên và biển cả.

Cỏ sân golf được đầu tư bằng cỏ Platinum TE Paspalum giúp những cú đánh, đường bóng của golfer chính xác và mượt mà hơn. Đây còn là địa điểm lý tưởng cho những golfer mới bắt đầu môn thể thao này có thể tận hưởng được khí trời và nhìn ngắm vẻ đẹo của núi, biển,....

Nhà thiết kế: Andy Dye

Số lỗ golf: 18

Vị trí: Thôn Phước Hạ, xã Phước Đồng, TP Nha Trang, Khánh Hòa

Khoảng cách: Cách trung tâm thành phố Nha Trang 10 phút lái xe và sân bay Cam Ranh 20 phút.  

Bảng giá: Dao động từ 1.600.000 - 4.800.000 VND (Tùy số lỗ, đối tượng và ngày chơi).

Liên hệ: (84) (0258) 3711722 / 3711766 - Email:booking@diamondbaygolfvillas.com

Sân KN Golf Links – Cam Ranh

Sân golf KN Golf Links nằm trong dự án KN Paradise, được xem là tuyệt tác KN Golf Links 27 hố được bao quanh bởi hệ thống khách sạn sang trọng, khu biệt thự, thương mại đẳng cấp sẵn sàng phục vụ, mang lại những trải nghiệm xứng tầm cho mọi golf thủ.

Sân Links được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, mang đến cho golfer cảm giác thách thức, nhiều hứng thú trong các cuộc chơi. Bao quanh những green là bẫy nước, bẫy cát đầy khó khăn, tạo nên một dấu ấn riêng biệt chỉ có ở Links. Người chơi có thể lựa chọn độ khó tùy theo cọc phát bóng, thay đổi từ 5,348 yard đến 7,152 yard, trong số 5 bục phát bóng được định sẵn.

Vào năm 2018, sân Links đạt danh hiệu sân golf mới tốt nhất Châu Á – Thái Bình Dương ở lễ trao giải Asian Golf Awards. Tiếp tực đến năm 2019, Links tiếp tục được ghi nhận là Sân golf mới tốt nhất Việt Nam và là Top 10 Sân golf hàng đầu Việt Nam – Danh hiệu do Tạp chí Golf Việt Nam bình chọn; cú đúp giải thưởng tại lễ trao giải Asian Pacific Golf Awards bao gồm: Sân golf tốt nhất Việt Nam 2019 (cho sân Links) và Sân golf 9 hố mới tốt nhất châu Á (dành cho sân Oasis). Cuối tháng 10 vừa qua, sân cũng đã tổ chức thành công giải golf kỷ niệm một năm thành lập mang tên The Shark Challenge.

Nhà thiết kế: Golfer Greg Norman và công ty Greg Norman Golf Course Design.

Số lỗ golf: 27

Sân gồm sân Links(18 hố)  và sân Oasis (9 hố)

Vị trí: Bãi Dài, Thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa.

Bảng giá: Giá một vòng gôn (Bao gồm phí sân, phí caddie và phí xe điện chung) dao động 1,600,000 VND – 8,100,000 VND (Tùy số lỗ và ngày chơi).

Liên hệ: (+84) 258 6566 988/ golf.booking@kngolflinks.com Nằm trong dự án KN Paradise, tuyệt tác KN Golf Links 27 hố được bao quanh bởi hệ thống khách sạn sang trọng, khu biệt thự, thương mại đẳng cấp sẵn sàng phục vụ, mang lại những trải nghiệm xứng tầm cho mọi golf thủ.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.