Golf, - 23/04/2022 04:39 PM
Golfer 15 tuổi Nguyễn Anh Minh chính thức bước lên ngôi quán quân giải Vô địch Quốc gia lần thứ 17. Đây là danh hiệu thứ 2 của Anh Minh trong vòng 2 tháng.

Golfer Nguyễn Anh Minh đánh 69 gậy trong ngày thi đấu thứ 3 hôm qua để duy trì vị trí đỉnh bảng với tổng điểm -5. Khoảng cách được Anh Minh tạo ra khá an toàn với golfer xếp vị trí thứ 2 Đỗ Quang Khánh là 5 gậy. Với lợi thế đó, Anh Minh bước vào ngày thi đấu cuối với tâm lý khá tự tin, thoải mái.

golfer-15-tuoi-nguyen-anh-minh-vo-dich-giai-golf-quoc-gia-2022-cup-vinfast

Dù có tới 2 điểm double bogey, nhưng với việc ghi tới 6 birdie, Anh Minh đã hoàn thành ngày thi đấu với điểm Even Par, qua đó đăng quang bảng nam Giải Vô địch Golf Quốc Gia 2022 - Cúp VinFast với tổng điểm -4. Đây là chức vô địch chuyên nghiệp thứ 2 của Anh Minh chỉ trong vòng 1 tháng qua, sau Lexus Challenge 2022. Chức vô địch đến với Anh Minh vô cùng xứng đáng khi golfer trẻ này liên tục dẫn đầu ở các vòng đấu.

Bên cạnh đó, Đỗ Quang Khánh liên tục bám đuổi Anh Minh ở các vòng đấu. Anh đánh 74 gậy vòng cuối, cán đích ở vị trí thứ 2 với tổng điểm +2. Ngôi vị Á quân Giải Vô địch Golf Quốc gia 2022 - Cúp VinFast cũng đã rất thành công đối với Quang Khánh.

Trước sức ép của hai người chơi đang có phong độ cao, Nguyễn Thanh Hải trải qua vòng đấu không như ý. Anh đánh 78 gậy vòng cuối, kết quả tồi nhất trong 4 ngày thi đấu và cán đích với tổng điểm +8, xếp đồng hạng 9.

Đáng chú ý, golfer Nguyễn Thế anh có vòng đấu tốt nhất tại giải với điểm -4. Điều này giúp anh leo lên vị trí thứ 6 trên BXH chung cuộc với tổng điểm +6.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.