Sự Kiện, - 24/04/2022 06:45 AM
Sau 4 vòng đấu, Đoàn Xuân Khuê Minh đạt tổng điểm -7. Xin chúc mừng tân vô địch bảng nữ giải Vô địch Golf Quốc Gia 2022 - Cúp VinFast

5 năm kể từ lần đầu tiên đăng quang giải Vô địch Quốc gia, Đoàn Xuân Khuê Minh lại một lần nữa bước lên vị trí quán quân bảng nữ.

Tập golf từ năm lên 10 tuổi, Khuê Minh đã sớm bộc lộ năng khiếu khi thành công ở các giải trẻ. Năm 2017, Khuê Minh lên ngôi vô địch quốc gia ở tuổi 14 và trở thành nhà nữ vô địch trẻ tuổi nhất trong lịch sử giải đấu. Sau 5 năm với nhiều trưởng thành, cô tiếp tục hướng đến mục tiêu vô địch ở giải năm nay. 

doan-xuan-khue-minh-vo-dich-nu-giai-golf-quoc-gia-2022-cup-vinfast

Cũng trong năm 2017, sau khi vô địch quốc gia, golfer sinh năm 2003 lần đầu được lựa chọn vào đội tuyển dự SEA Games 29 tại Malaysia. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Khuê Minh cũng từng cùng tuyển Việt Nam tham dự ASIAD 18, cũng như SEA Games 30 tại Philippines. Dù vậy, may mắn vẫn chưa mỉm cười với cô ở đấu trường quốc tế.

Năm nay, Khuê Minh là trụ cột đội tuyển golf Việt Nam thi đấu tại SEA Games vào tháng 5 tới. Nữ golfer sinh năm 2003 chia sẻ về mục tiêu mang huy chương về cho đoàn Việt Nam.

"Với tôi, giải Vô địch Golf Quốc Gia 2022 - Cúp VinFast là bước đệm cho SEA Games năm nay được tổ chức trên sân nhà Đầm Vạc. Với mong muốn mang được tấm huy chương đầu tiên về cho đội tuyển golf Việt Nam cũng như thể thao nước nhà, tôi đã tập luyện rất kỹ ở sân Đầm Vạc cũng như ở sân tập Ciputra với huấn luyện viên riêng. Tôi hy vọng là SEA Games tới, tôi sẽ thể hiện tốt nhất khả năng của mình để hoàn thành mục tiêu đề ra".

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.