Tình trạng sa sút khi chơi golf có thể xảy ra với bất cứ ai, từ những tay golf nghiệp dư đến những người chơi chuyên nghiệp nhất. Sự sa sút có thể “nhấn chìm” toàn bộ trận golf của bạn, hoặc cũng có thể nó chỉ ảnh hưởng đến một hoặc hai phần, chẳng hạn như short game và driving. Điều này dẫn đến một kết quả chung: Sự thất vọng về bản thân và điểm handicap của bạn sẽ ngày một nhiều hơn.
Những người chơi khác nhau xử lý sự sa sút của họ theo những cách khác nhau. Một số xác định vấn đề khiến họ sa sút là gì (chẳng hạn như những cú phát bóng lệch hướng) và sau đó trực tiếp giải quyết nó bằng cách gặp chuyên gia PGA của họ và luyện tập cho đến khi lỗi sai đó được “chữa khỏi”.
Thật không may, cách tiếp cận này không thực sự hiệu quả với tất cả. Trong lịch sử, có rất nhiều golfer, bao gồm cả những người vĩ đại như Seve Ballesteros, người đã cố gắng làm mọi cách để vượt qua giai đoạn sa sút nhưng không có kết quả.
Những người chơi khác thử nghiệm với những cây gậy golf mới, đặc biệt nếu đó là loại gậy gạt bóng phù hợp với họ. Ngược lại, lại có những golfer bỏ cuộc hoàn toàn, ít nhất là trong một khoảng thời gian. Đây có vẻ là một giải pháp mà không ai nghĩ rằng nó có hiệu quả, bởi chúng ta thường cho rằng việc tạm dừng luyện tập và chơi golf chỉ khiến bạn ngày càng sa sút.
Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên ở đây là giải pháp này lại được các chuyên gia đánh giá là hữu ích nhất nếu bạn muốn lấy lại sự tự tin và phong độ của mình trên sân golf. Cách này đặc biệt hiệu quả với những người chơi golf thường xuyên và cũng thường xuyên mắc lỗi.
Nếu giải thích theo cách đơn giản nhất thì khi bạn chơi golf sai cách, cơ thể của bạn đã “ghi nhớ” những thói quen xấu đó và chúng đã “ăn sâu” vào tiềm thức của bạn. Do đó, khi bạn tạm dừng chơi golf khoảng một vài tuần, cơ bắp và não bộ của bạn đã được “reset”, loại bỏ những sai sót khi bạn thực hiện cú đánh golf. Lúc này, bạn có thể học lại cách chơi đúng một cách dễ dàng hơn.
Chuyên gia Josh Sens chia sẻ những điều mà ông rút ra được khi chơi golf trở lại sau kỳ chấn thương vai.
Audi Việt Nam thông báo sẽ triển khai chương trình triệu hồi mẫu xe Q5 do lỗi túi khí và chương trình triển khai trong vòng 3 năm.
Sau thời gian dài ảm đạm, thị trường ôtô Việt Nam ngược dòng tăng trưởng mạnh vào đầu quý IV với hàng loạt dòng xe có doanh số vượt xa các tháng trước.
Sau thời gian giãn cách xã hội vì dịch bệnh, đến nay các hoạt động xã hội đã bắt đầu trở lại trong trạng thái mới trong đó có hoạt động vận tải hành khách tuy nhiên còn nhiều khó khăn đang chờ đón trong khi đó cơ quan chức năng đã đã đề xuất các giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp loại hình này.
Tesla sẽ triệu hồi các xe mẫu Model 3 2019-2021 và Model Y 2020-2021 do lo ngại lỗi bulông kẹp phanh đĩa bị lỏng dẫn tới nguy cơ mất áp suất lốp xe.