Golf, - 14/01/2023 02:10 PM
Để có thể cải thiện cú swing cũng như tìm ra swing phù hợp với bản thân, việc bạn cần làm đó là hiểu cơ thể thay vì bắt chước các golfer chuyên nghiệp.

Cơ thể của một golfer nghiệp dư không thể giống với một PGA Tour chuyên nghiệp. Do đó, nếu bạn cố gắng bắt chước cách swing của những golfer hàng đầu, một kết quả dễ thấy đó là bạn không thể cải thiện kỹ năng golf của mình. 

Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc bạn không thể có một cuộc chơi tuyệt vời. Tất cả những gì bạn cần làm đó là lắng nghe cơ thể của bạn. 

Hãy cố gắng hiểu rõ về tính linh hoạt và sức mạnh của bạn. Mức độ linh hoạt và sức mạnh đóng vai trò quan trọng trong việc giúp bạn swing một cách vững chắc và ổn định. Nếu bạn đang gặp khó khăn về cả sự linh hoạt và sức mạnh thì tin tốt là bạn có thể cải thiện những thuộc tính này bằng cách rèn luyện thể lực chăm chỉ. 

Nếu sự linh hoạt và sức mạnh của bạn bị suy giảm do tuổi tác, đừng chỉ tập trung vào việc rèn luyện mà hãy để tâm hơn đến việc điều chỉnh. Điều chỉnh cú swing sao cho phù hợp với tốc độ cũng như cơ thể của bạn. Bạn có thể rèn luyện với một chế độ tập thể dục hàng ngày phù hợp với sức khỏe của mình. 

Trong golf, mọi sự thành công được khẳng định bằng kết quả. Do đó, bạn chỉ cần luyện tập cú swing sao cho nó thực sự phù hợp với cơ thể, tốc độ, tính linh hoạt và sức mạnh của bản thân để đạt được kết quả tối ưu nhất. 

Để làm được điều này, bạn cần dành thời gian luyện tập cho cú đánh của bạn. Đừng suy nghĩ rằng liệu cú swing của mình đã đẹp hay chưa, đã giống với một người nổi tiếng nào đó hay chưa, mà hãy tập trung vào sự phù hợp của nó đối với cơ thể. 

“Swing your swing” - Arnold Palmer.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.