Golf, - 19/11/2020 03:13 PM
Gậy golf là một vật dụng quan trọng trong bộ môn thể thao này, không có gậy golf chúng ta không thể làm gì hết. Bên cạnh những bộ gậy bằng sắt, bằng gỗ, thì những bộ gậy golf mạ vàng vô cùng đắt đỏ cũng được nhiều golfer truy lùng, vừa để chứng tỏ đẳng cấp, vừa nâng cao chất lượng cú đánh. Dưới đây là 4 bộ gậy golf mạ vàng ấn tượng nhất trong năm 2020, toát lên vẻ lộng lẫy, sang chảnh và quý giá.

Thông thường khi chơi golf, golfer cần chuẩn bị cho mình một bộ gậy hoàn hảo, bao gồm một số gậy sắt, 1 số gậy fairway woods, gậy wedges và 1 cây putter cùng với một số phụ kiện như tee và nhiều túi cover đầu gậy khác.

Bộ gậy golf Honma 5 sao với giá 75.000 đô la

Một bộ gậy thương hiệu này bán ra có giá lên tới 75.000 đô tương đương với khoảng 1 tỷ 725 triệu VNĐ. Được xem là sản phẩm VIP nhất của Honma, được làm thủ công bởi những người thợ làm gậy nức tiếng tại Nhật Bản.

Để sản xuất ra được một bộ gậy, những người thợ phải làm trong 8 tuần, thực sự là bộ gậy chất lượng, xứng đáng 5 sao với chất liệu tốt nhất, thiết kế độc đáo, vàng mạ 24k và bạch kim PT1000. Golfer sở hữu được bộ gậy này thực sự sẽ tỏa sáng trên sân golf.

Bộ gậy Golden Putter First Lady Special Edition - 150.000 đô la

Bộ gậy golf này được làm 100% gỗ cây anh đào, ngoài ra còn được tô điểm thêm kim cương, trục của Golden Putter có lớp phủ dày lên đến 24 micromet vàng 24 cara. Nó còn có một phiên bản cao cấp như thế nhưng không được tô điểm thêm kim cương, golfer có thể sở hữu được với mức giá ít hơn 50 lần. cũng dễ hiểu tại sao bộ gậy lại có mức giá lên đến 150.000 đô la, tương đương với khoảng

Bộ gậy Grand Prix mạ vàng

Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai có cá tính mạnh mẽ, bởi các đường nét trên gậy được chia mảng và khối lớn để lại ấn tượng sâu sắc. Những mảng và khối lớn này cũng là ưu điểm để golfer có những cú swing xé gió hoàn hảo. Bộ gậy được khắc thương hiệu Grand Prix chìm trên từng chi tiết, nên một phần nào đó nâng thêm giá trị. Bên cạnh đó, thân gậy được mạ vàng sang trọng với Fujikura, Shaft gậy số 1 thế giới được các hãng nổi tiếng như Sword, Katana,... tin dùng. Sẽ thật đẳng cấp và quý tộc nếu golfer cầm trên tay chiếc gậy mạ vàng óng ả trong sân golf đầy nắng. bộ gậy còn có một chi tiết khiến nhiều người thích thú đó là trên thân gậy dòng chữ “ made in Japan” được khắc vàng nổi, đây là một bộ gậy được thiết kế cũng như sản xuất tại Nhật Bản 100%, nên sẽ được đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Gậy Driver Majesty Prestigio Super7 giá 25.000 đô la

Bộ gậy cuối cùng này cũng do Nhật Bản thi công và thiết kế, có thể nói xứ sở hoa anh đào này rất giỏi trong lĩnh vực làm gậy golf. Đỉnh gậy được làm bằng titan loại 5, tinh khiết nhất, bề mặt thiết kế sang trọng, trọng tậm thấp nên khi chơi cú swing sẽ ổn định hơn. Điều đặc biệt ở đât là mặt gậy được mạ vàng và khắc laser khiến cho người chơi bị cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên. Những yếu tố trên đã đưa bộ gậy trở thành một trong những bộ gậy golf đắt nhất thế giới.

Với những golfer Việt Nam, họ thường thể hiện đẳng cấp của mình không chỉ qua bộ gậy mà còn qua những vật trang trí, để bàn được chế tác tinh xảo, mạ vàng, thiết kế có một không hai. Ví dụ như người đánh golf bằng vàng, gậy goll mạ vàng kết hợp làm giá để bút,….

Những vật trang trí để bàn này đều được làm bằng công nghệ điện phân và chế tạo thủ công của người Việt, nên đây sẽ là món quà vô cùng quý tộc, sang trọng cho những người đam mê golf.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.