Golf, - 24/08/2021 04:00 PM
Môn golf ngày càng được tiếp cận gần hơn với nhiều tầng lớp trong xã hội thay vì định vị là môn thể thao dành cho giới quý tốc, chính vì vậy thời trang dành cho golf cũng có những bước phát triển theo kịp xu hướng.

Một bộ sưu tập thời trang golf nữ tính xóa nhòa khoảng cách về định nghĩa trang phục chơi golf phải gọn gàng và lịch sự hết sức có thể thì thương hiệu SwingDish đang muốn thay đổi định nghĩa đó với bộ trang phục chơi golf mang tính thời trang cao.

Ở mỗi một câu lạc bộ golf thường có những quy định riêng về trang phục khi tham gia hoạt động nhưng bên cạnh đó cũng có những câu lạc bộ khá thoải mái với những quy định này và đó là cơ hội để cho những bộ cánh đẹp xuất hiện trên sân golf.

SwingDish đã nâng tầm trang phục chơi golf lên một tầm cao với Bộ sưu tập mùa hè mới nhất.

Sản phẩm chủ lực là một thiết kế áo kiểu polo được cắt xẻ bỏ phần tay áo tạo sự thoải mái nhất đồng thời vẫn giữ được sự nghiêm túc của trang phục polo mang lại với một áo ngực racerback ôm vào hông người chơi.

Bên cạnh đó là một bộ trang phục phong cách Heat Dress với một chiếc váy liền không tay và có cổ được làm từ vải Jersey có độ co giãn tốt và hút ẩm cao giúp người chơi thoải mái xoay người để tạo ra những cú đánh tốt nhất.

Một kiểu chân váy riêng với họa tiết đi kèm tạo sức hút riêng biệt nằm trong bộ sưu tập này. Giá bán của hầu hết các sản phẩm vào khoảng từ 50 USD đến 90 USD.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.