Golf, - 20/03/2022 11:00 AM
Để có 1 chuyến chơi golf du lịch nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ các trang bị cần thiết thì golfer nên lược bỏ 8 vật dụng không cần thiết dưới đây.

Cả 1 hộp bóng golf trong túi

Chắc chắn, khi mang thêm những quả bóng golf dự phòng trong túi sẽ giúp golfer giải quyết tốt trong những tình huống bất ngờ. Nhưng thực sự, golfer có thể sử dụng hết cả 1 hộp bóng? Người chơi nên phân tích và xác định số bóng golf dự phòng trong 1 buổi chơi. Điều này vừa làm cho túi golf nhẹ hơn đồng thời buộc golfer cẩn thận trong từng cú đánh và lựa chọn chiến thuật phù hợp.

Khăn lau dài                                                                               

Những chiếc khăn rất cần thiết cho người chơi trong những tình huống cần làm sạch mặt gậy, grip hay bùn đất trên quả bóng. Thay vì dùng 1 chiếc khăn quá dài và dày, khăn ngắn, nhỏ gọn cũng làm tốt điều đó.

Bọc đầu gậy sắt

Golfer có thể sử dụng bọc đầu gậy cho gậy putter nhưng đối với gậy sắt thì điều này là không cần thiết. Nếu để ý, người chơi có thể thấy rất ít tay golf chuyên nghiệp sử dụng bọc đầu gậy cho gậy sắt. Chúng sẽ làm cho túi gậy nặng hơn và vô tình người chơi sẽ thu hút ánh nhìn lạ lẫm từ những người khác trên sân golf.

Quá nhiều thứ lặt vặt

Khi lên sân golf, bảng điểm mà golfer đang sử dụng mới là thứ cần phải mang. Chính vì thế, những phiếu ghi điểm cũ từ những vòng đấu trước hãy bỏ ở nhà. Cũng không cần mang nhiều bút hay dự phòng vật đánh dấu bóng, dụng cụ sửa divot vì rất hiếm khi chúng bị mất.

Mang quá nhiều gậy

Theo luật Golf, người chơi chỉ có thể mang tối đa 14 gậy lên sân, nhưng trên thực tế, không phải ai cũng sử dụng hết 14 cây gậy, đặc biệt là người chơi mới. Golfer nên chọn những cây gậy hữu ích và đảm bảo mình sẽ sử dụng hết tất cả.

Đồ ăn từ những lần chơi trước

Đồ ăn nhẹ sẽ giúp golfer bổ sung năng lượng giữa buổi chơi, nhưng điều này dẫn đến việc chúng hay bị bỏ quên trong túi golf. Trước khi di chuyển, golfer nên kiểm tra lại 1 lượt túi của mình, loại bỏ quả táo thừa, chuối héo hay túi snack bóc dở. Nhưng không quên bổ sung thêm đồ ăn mới và cần thiết để có đủ năng lượng và hạn chế đau bụng khi đã lên sân.

Thanh căn chỉnh

Đối với 1 buổi tập bình thường, thanh căn chỉnh sẽ mang lại hiệu suất tối đa, nhưng đối với 1 vòng đấu thực thì chúng trở nên thừa thãi.

Mang áo mưa cho ngày nắng

Theo dõi thời tiết và mang theo những đồ dự phòng là điều cần thiết trước khi lên sân golf. Nhưng nếu ngày hôm đó đã được dự báo nắng nóng và khả năng mưa rất thấp thì áo mưa sẽ khiến túi golf trở nên nặng nề hơn.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Cách sắp xếp túi gậy hiệu quả khi chơi golf ở nước ngoài

    Golf  -  02/10/2022 7:10 AM

    Một túi gậy được sắp xếp khoa học sẽ là hành trang mang lại nhiều lợi thế cho golfer trong 1 vòng golf, đặc biệt là chơi golf khi đi du lịch nước ngoài. Vì thế, chuyên gia golf Neil Tappin đã chia sẻ cách sắp xếp túi gậy hiệu quả và dễ dàng sử dụng cho golfer khi không có caddie.

  • Cần có những loại gậy nào trong túi để bắt đầu buổi chơi golf thoải mái?

    Golf  -  10/02/2022 10:00 AM

    Một trong những câu hỏi được những golfer mới đặt ra nhiều nhất là cần bao nhiêu gậy golf trong túi để có thể bắt đầu chơi golf. Vậy bao nhiêu gậy là đủ và cần có những loại gậy nào?

  • Bảo quản gậy golf trong những chuyến đi xa

    Golf  -  10/04/2021 1:38 AM

    Trên đường di chuyển đến sân golf không thể tránh khỏi đường xấu, khiến xe có nhiều va đập, chuyển động mạnh. Điều này sẽ ảnh hưởng lớn để bộ gậy golf của bạn đang để trong cốp hoặc ghế lái phụ. Chính vì thế bạn phải biết một số lưu ý khi bảo quản gậy golf trong những chuyến đi xa.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.