Golf, - 11/09/2022 01:10 PM
Nếu golfer đang phân vân không biết có nên mua máy đo khoảng cách laser hay không thì hãy cân nhắc 4 lý do dưới đây.

Đo khoảng cách chính xác

Một trong những công dụng chính của máy đo là đo được khoảng cách chính xác khi tiếp cận green. Khi golfer biết được khoảng cách chính xác đến mục tiêu, người chơi sẽ chọn được gậy golf chuẩn hơn để thực hiện cú đánh. 

Tuy nhiên, không phải máy đo khoảng cách nào cũng đo được khoảng cách chuẩn. Golfer có thể chọn mua một số loại máy được nhiều tay golf chuyên nghiệp lựa chọn như Bushnell Tour V5 Shift Slim. Máy được hỗ trợ Pinseeker với Jolt trực quan, thiết bị sẽ phát ra tiếng rung khi định vị đúng khoảng cách mà người chơi có thể cảm nhận được bằng tay và một vòng đỏ nhấp nháy xuất hiện xung quanh phạm vi. 

Bù đắp độ dốc

Đánh bóng tới khu vực green hoặc fairway lên dốc hoặc xuống dốc ảnh hưởng rất lớn đến khoảng cách cú đánh. Hầu như người chơi không thể biết được khoảng cách chính xác là bao nhiêu nếu chỉ nhìn bằng mắt thường. Đây là một thế mạnh của máy đo khoảng cách laser, người chơi có thể sử dụng chế độ Độ Dốc để biết được khoảng cách bao nhiêu. Máy đo cũng cung cấp thước đo có thể bù đắp được, vì thế golfer không cần phải tính toán, chỉ cần thực hiện cú đánh theo khoảng cách đó. 

Biết được khoảng cách cú đánh của mình

Một trong những bước đệm để golfer có handicap thấp là biết chính xác mình đánh được bao xa mỗi gậy. Sau khi dùng máy đo laser để đo khoảng cách, golfer nên ghi chú lại khoảng cách này và thực hiện cú đánh. Thực hiện xong, người chơi lại chiếu laser một lần nữa từ vị trí của mình đến nơi bóng rơi. 

Tuy đây là một phương pháp áp dụng công nghệ để có kết quả tốt hơn, nhưng máy đo laser không thể thay cho việc nhìn cú đánh của mình đi được bao xa ngoài thực tế. Việc sử dụng máy đo chỉ để xác định chính xác được khoảng cách. 

Luôn ở đó khi golfer cần

Thực tế, nhiều golfer sử dụng máy đo khoảng cách nhưng không nhớ mình đã cất nó ở đâu trong túi và đi tìm khắp mọi nơi khi cần đến. Điều này sẽ không xảy ra với máy đo laser, đa số chúng đều có thể hít vào thanh kim loại trên xe đẩy với lực khoảng 7 pound. Vì thế, trong quá trình di chuyển trên sân golf, máy đo sẽ không bị rơi ra và luôn sẵn sàng ở đó khi người chơi cần đến.  

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Golfer mới chơi có cần sử dụng máy đo khoảng cách laser?

    Golf  -  10/04/2023 1:14 AM

    Nếu golfer là một người chơi mới, liệu đầu tư vào một chiếc máy đo khoảng cách laser có nên hay không? Chuyên gia golf Joel Tadman đã đưa ra một số lời khuyên của mình về vấn đề này.

  • 4 dụng cụ golf được nhiều golfer tìm mua để giúp cải thiện đáng kể Handicap

    Golf  -  15/04/2022 3:00 AM

    Để có được Handicap thấp, thực hành nhiều hơn là 1 trong những yếu tố quan trọng. Bên cạnh đó, golfer cũng có thể nhờ đến sự “trợ giúp” của 4 thứ dưới đây.

  • 3 điều golfer nên biết khi mua máy đo khoảng cách

    Golf  -  29/05/2021 12:01 AM

    Đối với hầu hết các golfer, một thiết bị đo khoảng cách là một điều cần thiết. Với nhiều sự lựa chọn trên thị trường về máy đo khoảng cách và đa dạng về mức giá, hình dạng và kích thước khác nhau. Golfer sẽ phân vân không biết phải chọn mua máy đo khoảng cách như thế nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Chính vì thế Jonathan Wall - Biên tập viên quản lý của GOLF.com về thiết bị đã chia sẻ 3 điều người chơi golf nên biết khi mua máy đo khoảng cách.

  • Top 5 máy laser đo khoảng cách chất lượng nhất với golfer

    Golf  -  06/05/2021 4:05 AM

    Máy đo khoảng cách bằng laser là một trong những bộ kit GPS chơi golf tốt nhất mà golfer có thể đầu tư, cung cấp cho người chơi độ chính xác nhất về khoảng cách. Đây cũng là lý do nhiều người mua hẳn máy đo laser thay vì dùng đồng hồ có GPS. Top 5 máy laser đo khoảng cách chất lượng mà người chơi golf có thể tham khảo.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.