Golf, - 22/04/2022 06:32 AM
Mùa hè đang đến gần và với 1 vòng golf, golfer phải đứng trên sân từ 3 đến 3 tiếng rưỡi. Chính về thế, người chơi phải tìm được loại kem chống nắng phù hợp và bảo vệ da tốt trong khoảng thời gian đó. Dưới đây là 4 loại kem chống nắng tốt được nhiều golfer chuyên nghiệp sử dụng.

Skinnies Sungel SPF 30

Trong hầu hết các loại kem chống nắng đều chứa nước, với cường độ nắng gắt của mùa hè trên sân golf, kem chống nắng có chứa thành phần nước sẽ không bảo vệ tối đa cho da người chơi. Skinnies Sungel SPF 30 là kem chống nắng đậm đặc, không chứa thành phần nước. Vì vậy, chỉ với lượng kem nhỏ cũng có thể che phủ toàn bộ mặt và lưu trên da lâu hơn bình thường. Thành phần chính bao gồm các hoạt chất: Avobenzone, Homosalate, Octisalate, Octocrylene.

Chất kem dưới dạng gel đục và không nâng tông, Skinnies Sungel SPF 30 giúp golfer chống nước trong thời gian khoảng 40 phút, an toàn với cả phụ nữ đang mang thai và trẻ nhỏ.

Hiện nay, Skinnies Sungel SPF 30 đang được bán trên web của Skinnies với giá 35 USD, golfer có thể mua trực tuyến tại đây hoặc trên các sàn thương mại điện tử của Việt Nam.

Neutrogena Sport Face, SPF 70+

Neutrogena Sport Face SPF 70+ là loại kem chống nắng phổ rộng, không có dầu và không nhờn nên độ bám của kem trên da lâu hơn. Công thức kem chống nắng của Neutrogena Sport Face được điều chế dành riêng cho da của người chơi thể thao nên có thể bảo vệ vượt trội khỏi ánh nắng mặt trời.

Bên cạnh đó, Neutrogena Sport Face vừa chống nước và mồ hôi lên đến 80 phút, lại vừa có phức hợp điện giải giúp nuôi dưỡng và phục hồi sự cân bằng của da. Khi sử dụng, golfer nên bôi trước khoảng 15 phút và bôi nhắc lại trong thời gian nghỉ ngơi sau 80 phút.

Hiện nay trên Amazon, Neutrogena Sport Face - SPF 70+ đang được bán với giá khoảng 10 USD, ngoài ra, người chơi cũng có thể mua theo hàng xách tay hoặc đặt trước của các trang bán hàng.

All Good Mineral Sport Sunscreen SPF 30

Tương tự như Neutrogena Sport Face SPF 70+, All Good Mineral Sport Sunscreen SPF 30 cũng là 1 loại kem chống nắng phổ rộng. Có thành phần của dầu dừa, bơ hạt mỡ và dầu Jojoba giúp người dùng dễ thoa và dưỡng ẩm. Các thành phần tự nhiên khác như trà xanh, hoa hồng  và dầu buriti sẽ xoa dịu da bị tổn thương cho cháy nắng.

Bên cạnh đó, All Good Mineral Sport Sunscreen không gây nhờn bết trên da kể cả da nhạy cảm. Khả năng chống nước, chống mồ hôi lên đến 80 phút, vì vậy golfer có thể thoải mái chơi golf trên sân mà không lo trôi. Người chơi có thể bôi nhắc lại 2 tiếng 1 lần hoặc nếu chơi golf trong điều kiện trời nắng gắt, nhiều mồ hôi thì nên bôi nhắc lại 80 phút 1 lần.

Giá bán hiện tại của All Good Mineral Sport Sunscreen trên Amazon là 18 USD cho tuýt 89 ml.

Native Mineral Sunscreen SPF 30

Với kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thấm nhanh vào da và nâng tông nhẹ, Native Mineral Sunscreen SPF 30 được nhiều golfer nữ yêu thích. Native Mineral có nhiều mùi hương khác nhau, đặc biệt là dạng không mùi, phù hợp với những người dị ứng mùi hương.

Khi bôi lên da, golfer sẽ không có cảm giác nhờn rít hay bít tắc lỗ chân lông. Tuy nâng tông nhẹ nhưng hiệu quả bảo vệ da khỏi các tia của ánh mặt trời không hề bị giảm.

Hiện tại, trên trang web chính thức của Native, Native Mineral Sunscreen SPF 30 đang được bán với giá 16 USD. Nếu người dùng đặt kem chống nắng sử dụng lâu dài theo tháng, 3 tháng 1 lần thì giá thành sẽ giảm xuống còn 14 USD cho 1 tuýt 50 ml.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Cách chọn kem chống nắng cho golfer nam

    Golf  -  28/04/2022 1:30 AM

    Chơi golf mùa hè, nhất là trong những ngày nắng gắt đỉnh điểm là nguyên nhân chính khiến golfer kiệt sức và da bị cháy nắng. Không chỉ có golfer nữ, mà golfer nam cũng cảm thấy khó chịu với tình trạng sạm da, bỏng rát khi chơi golf trời nắng lâu. Vậy cách chọn kem chống nắng cho golfer nam như thế nào?

  • Bí quyết chống nắng hiệu quả cho golfer nữ

    Golf  -  16/04/2021 6:12 AM

    Golf là một môn thể thao ngoài trời, không thể tránh khỏi việc tiếp xúc với ánh nắng và thời tiết khắc nghiệt. Các golfer nữ không thể nào mặc kín từ đầu đến chân và chơi golf để bảo vệ làn da không bị cháy nắng. Vậy bí quyết chống nắng như thế nào hiệu quả cho golfer nữ mà lại không hạn chế hoạt động, cú đánh trên sân?

  • Nước rửa tay và kem chống nắng có thể gây hại cho nội thất?

    Khám Phá  -  17/06/2019 8:14 AM

    Theo nghiên cứu của Ford, các loại dung dịch rửa tay hay kem chống nắng mùa hè là những tác nhân gây hại đối với nội thất của ô tô.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.