Golf, - 27/08/2022 07:00 PM
Golf đang dần trở thành một môn thể thao phổ biến và được nhiều người quan tâm hơn. Tuy nhiên để có thể bắt nhịp với golf, golfer mới cần lưu ý 3 điều quan trọng dưới đây theo các golfer chuyên nghiệp.

Học một khóa đào tạo kỹ năng golf

Trong các môn thể thao nói chung, golf được đánh giá là một trong những bộ môn khó. Người chơi cần phải tìm hiểu kỹ về luật chơi, cách chơi, cách tính điểm, các thuật ngữ golf, kỹ thuật đánh và cả văn hóa chơi golf. 

Nhưng tại sao golfer mới nên học một khóa đào tạo kỹ năng trong khi ngày nay mọi thứ có thể tìm được trên internet? Đúng là người chơi có thể tham khảo và luyện tập với kho thông tin khổng lồ, nhưng golfer có thể sẽ mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu mà chưa chắc đạt được kết quả như mong muốn.

Vì thế, chỉ có học thêm khóa đào tạo với các chuyên gia, huấn luyện viên uy tín mới giúp người chơi nhanh gia nhập được golf và thuần thục các kỹ năng. 

Khi tham gia học thực tế, golfer sẽ được thực hành nhiều hơn và nhớ lâu hơn. Tuy nhiên điều này cũng mang một số nhược điểm, chi phí để trả cho huấn luyện viên thường cao và còn phụ thuộc và trình độ, nhu cầu của huấn luyện viên đó. Để tránh tiền mất tật mang, golfer phải tìm hiểu thật kỹ càng và tham khảo nhiều ý kiến khác nhau. 

Chọn được bộ gậy phù hợp

Gậy golf là một thứ không thể thiếu khi chơi golf, việc lựa chọn một bộ gậy phù hợp là vô cùng quan trọng đối với người mới. Theo các chuyên gia golf tại Monthly, golfer mới dù có tài chính dư dả cũng không nên đầu tư một bộ gậy mới. Trên thực tế, đã có nhiều người chơi chịu chi hàng trăm triệu đồng để sắm một bộ gậy chất lượng, nhưng qua quá trình luyện tập, thực hành họ lại cảm thấy không phù hợp nữa. 

Để tiết kiệm chi phí và thời gian, người chơi mới nên tham khảo qua chuyên gia, tư vấn viên về gậy hoặc có thể bắt đầu với gậy cũ. Sau một thời gian thực hành, lên sân, golfer sẽ tự cảm nhận và tìm cho mình được bộ gậy ưng ý để nâng cấp theo trình độ.

Kết nối với bạn chơi

Đây là điều cần thiết thuộc lĩnh vực văn hóa chơi golf. Vì golf đề cao tính đồng đội, nên khi lên sân có bạn chơi cùng sẽ thú vị hơn rất nhiều. 

Ngày nay có nhiều sân do yêu cầu kinh doanh buộc người đến chơi phải ghép nhóm cùng những người khác chứ không được chơi một mình. Có thể điều này sẽ khiến golfer bị ngại ngùng, nhưng việc kết nối, giao lưu với người mới sẽ mang đến nhiều lợi ích cho bản thân, vừa tạo được mối quan hệ trong cuộc sống, công việc vừa có bạn chơi cùng. 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.