Đánh Giá, - 30/05/2012 06:22 PM
Tạp chí Consumer Reports vừa đưa ra một đoạn video chiếc Toyota Prius C và không đánh giá cao mẫu xe hybrid cỡ nhỏ này.

Đại diện tạp chí Consumer Reports cho biết, Toyota Prius phiên bản thường là một mẫu xe tốt hơn nhiều so với Prius C.

Trong quá trình sản xuất Prius C, Toyota đã là cố tình tạo ra một mẫu xe giá rẻ hơn. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Consumer Reports liên tục sử dụng những cụm từ "nhựa cứng", "chất liệu rẻ tiền", "vô lăng kém linh hoạt" và "chậm chạp" để miêu tả về Toyota Prius C.

Sau bài đánh giá, chắc hẳn hãng xe đến từ Nhật Bản này không hài lòng về kết luận mà Consumer Reports đưa ra. Bởi Toyota đã đặt không ít kỳ vọng khi giới thiệu Prius C ra thị trường.

Theo tạp chí Consumer Reports, Toyota Prius C hiện có giá bán khởi điểm là 18.995 USD và giá đang tăng rất nhanh trong khi giá trị sử dụng vẫn đứng yên. Do đó, Toyota Prius phiên bản thường có giá khởi điểm 24.000 USD sẽ là lựa chọn tốt hơn.

Mặc dù những kết luận của Consumer Reports có vẻ bất lợi cho Toyota nhưng vẫn không ảnh hưởng đến doanh số bán hàng vào tháng tư của hãng.

Ngay trong tháng đầu tiên ra mắt, Toyota bán được 4.782 chiếc Prius C, bán chạy hơn cả Prius V mang kiểu dáng minivan và Yaris.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.