Đại diện tạp chí Consumer Reports cho biết, Toyota Prius phiên bản thường là một mẫu xe tốt hơn nhiều so với Prius C.
Trong quá trình sản xuất Prius C, Toyota đã là cố tình tạo ra một mẫu xe giá rẻ hơn. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Consumer Reports liên tục sử dụng những cụm từ "nhựa cứng", "chất liệu rẻ tiền", "vô lăng kém linh hoạt" và "chậm chạp" để miêu tả về Toyota Prius C.
Sau bài đánh giá, chắc hẳn hãng xe đến từ Nhật Bản này không hài lòng về kết luận mà Consumer Reports đưa ra. Bởi Toyota đã đặt không ít kỳ vọng khi giới thiệu Prius C ra thị trường.
Theo tạp chí Consumer Reports, Toyota Prius C hiện có giá bán khởi điểm là 18.995 USD và giá đang tăng rất nhanh trong khi giá trị sử dụng vẫn đứng yên. Do đó, Toyota Prius phiên bản thường có giá khởi điểm 24.000 USD sẽ là lựa chọn tốt hơn.
Mặc dù những kết luận của Consumer Reports có vẻ bất lợi cho Toyota nhưng vẫn không ảnh hưởng đến doanh số bán hàng vào tháng tư của hãng.
Ngay trong tháng đầu tiên ra mắt, Toyota bán được 4.782 chiếc Prius C, bán chạy hơn cả Prius V mang kiểu dáng minivan và Yaris.
Việt Nam là một trong số ít những thị trường được Toyota cực kỳ ưu ái với nhiều mẫu xe hot được ra mắt hàng năm. Tuy nhiên, vẫn có một số mẫu xe Toyota sau đây chưa được đưa về Việt Nam mặc dù rất ăn khách trên thế giới.
Phân khúc crossover cỡ nhỏ sẽ trở nên nóng hơn với sự xuất hiện của tân binh Toyota C-HR 2017, cùng với những cái tên quen thuộc khác như Mazda CX-3, Nissan Juke, Honda HR-V…
Cafeauto tiếp tục giới thiệu những dòng xe nổi bật và giá rẻ trong phân khúc xe hybrid giúp người tiêu dùng chọn được dòng xe vừa hợp với túi tiền vừa tiết kiệm xăng.
Khi mà giá xăng dầu và phí bảo dưỡng xe ngày càng tăng thì người tiêu dùng càng có xu hướng lựa chọn cho mình những dòng xe tiết kiệm nhiên liệu và có độ bền cao để sử dụng.
Trong tháng 11, doanh số bán hàng của Ford C-Max Hybrid và C-Max Energi plug-in hybrid đã vượt con số mà Toyota Prius plug-in và Prius v đạt được.