Thị Trường, - 07/07/2014 02:34 PM
Chỉ có 7 chiếc trên toàn thế giới với giá bán 3,4 triệu đô, tương đương 75 tỷ đồng, Lykan Hypersport là một siêu xe thuộc vào hàng hiếm và cực kỳ khó khăn để sở hữu nó. Mới đây, 1 trong số 7 siêu xe Hypersport đã được rao bán để tìm chủ mới tại Dubai.

Siêu xe Lykan Hypersport nói trên đang được rao bán tại Alain Class, một trong những showroom lớn nhất thế giới. Siêu xe này có màu xanh tuyệt đẹp với la-zăng màu đen cùng kẹp phanh cùng màu. Đây là chiếc Hypersport thứ 3 xuất hiện sau chiếc màu đỏ của một đại gia Quatar và chiếc màu đen ở Monaco.

W Motors Lykan Hypersport ra mắt ở Dubai Motor Show 2013. Siêu xe này gây cú sốc khi có giá bán 3,4 triệu USD. Cao gấp đôi Bugatti Veyron, gấp gần chín lần Lamborghini Aventador. Lykan HyperSport đã tạo nên một chuẩn mực mới về độ sang trọng của siêu xe.

Trái tim của Lykan Hypersport là khối động cơ 3.7 lít tăng áp kép với 6 xi-lanh thẳng hàng, cho công suất 770 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm kết hợp với hộp số 6 cấp. Thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 395 km/h. Những khách hàng sở hữu Lykan Hypersport sẽ nhận một đồng hồ Cyrus Klepcys phiên bản đặc biệt trị giá hơn 200.000 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.