Giải thưởng này dành cho những phương tiện đạt được tiêu chí “tốt” ở hạng mục thử nghiệm va đập tốc độ cao với các chướng ngại vật diện tích nhỏ ở phía trước. Thử nghiệm này nhằm đánh giá khả năng phản ứng của chiếc xe (độ nhạy của túi khí, sức mạnh của trần xe và chỗ ngồi) khi nó tông vào những góc tường hẹp, cột điện, trạm điện thoại, cây cối với tốc độ cao.
Những thử nghiệm ở hạng mục này bắt đầu vào năm 2012 và nhanh chóng trở thành một trong những bài kiểm tra khó khăn nhất đối với các hãng xe.
Đối mặt với thử nghiệm khó chịu nhưng lại có tính ứng dụng cao trong đời sống này, từ tháng 8/2013, Mercedes đã gia cố cửa trước cho các mẫu xe thuộc dòng M-Class.
M-Class đời 2014 cũng là mẫu xe đầu tiên của Mercedes-Benz đạt được giải thưởng Top Safety Pick+ (TSP+) từ Viện an toàn đường bộ Mỹ (IIHS).
Cùng theo dõi đoạn video clip dưới đây để hiểu rõ tính an toàn của dòng M-Class 2014 mới của Mercedes-Benz:
Không chỉ xe phổ thông mà nhiều xe sang được lắp ráp trong nước sẽ có mức giá bán thực tế khá tốt và dễ tiếp cận hơn khi kết hợp với các chương trình của đại lý, nhà phân phối/ sản xuất.
Mặc dù chỉ sử dụng động cơ 4 máy nhưng thông số của phiên bản Mercedes-Benz GLC cao nhất lại có hiệu suất mạnh hơn cả siêu xe Lamborghini Urus.
Thương hiệu ngôi sao ba cánh vừa cung cấp các thông tin chính thức về mẫu Mercedes-Benz AMG C 43 4Matic, trước đó mẫu xe này từng được hé lộ vào ngày ra mắt dòng SUV GLC.
Mercedes-AMG C 43 4Matic sẽ là mẫu AMG đầu tiên được lắp ráp và bán ra tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới với mức giá dưới 3 tỷ đồng.
Một số xe sang Mercedes S450 4Matic sẽ phải triệu hồi bởi lỗi liên quan đến kín nước của vách ngăn phía trước dưới cần gạt mưa tại Việt Nam.