Khám Phá, - 09/10/2013 09:46 PM
Viện an toàn đường bộ Mỹ (IIHS) vừa công bố chiếc Mercedes-Benz M-Class 2014 đã đạt được thành tích an toàn nhất trong những thử nghiệm va đập ở góc hẹp.

Giải thưởng này dành cho những phương tiện đạt được tiêu chí “tốt” ở hạng mục thử nghiệm va đập tốc độ cao với các chướng ngại vật diện tích nhỏ ở phía trước. Thử nghiệm này nhằm đánh giá khả năng phản ứng của chiếc xe (độ nhạy của túi khí, sức mạnh của trần xe và chỗ ngồi) khi nó tông vào những góc tường hẹp, cột điện, trạm điện thoại, cây cối với tốc độ cao.

Những thử nghiệm ở hạng mục này bắt đầu vào năm 2012 và nhanh chóng trở thành một trong những bài kiểm tra khó khăn nhất đối với các hãng xe.

Đối mặt với thử nghiệm khó chịu nhưng lại có tính ứng dụng cao trong đời sống này, từ tháng 8/2013, Mercedes đã gia cố cửa trước cho các mẫu xe thuộc dòng M-Class.

M-Class đời 2014 cũng là mẫu xe đầu tiên của Mercedes-Benz đạt được giải thưởng Top Safety Pick+ (TSP+) từ Viện an toàn đường bộ Mỹ (IIHS).

Cùng theo dõi đoạn video clip dưới đây để hiểu rõ tính an toàn của dòng M-Class 2014 mới của Mercedes-Benz:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.