Thị trường xe máy, - 12/07/2023 08:34 AM
Điểm nhấn trong lần thay đổi này trên Wave Alpha 2024 là thiết kế bộ tem mới hài hòa với logo cách điệu "Wave Alpha" trên nền họa tiết trẻ trung.

Honda Việt Nam vừa ra mắt Wave Alpha phiên bản 2024 với thiết kế bộ tem mới, gồm hai phiên bản đặc biệt và tiêu chuẩn. Wave Alpha mới sẽ mở bán từ ngày 4/8 tới, giá bán từ 18,19 triệu đồng. Xe được giới thiệu với hai phiên bản đặc biệt và tiêu chuẩn. Trong khi phiên bản đặc biệt có màu đen nhám trẻ trung, mang lại cho người dùng hình ảnh năng động, thì phiên bản tiêu chuẩn có ba tùy chọn màu sắc trắng, xanh và đỏ.

Điểm nhấn trong lần thay đổi này là thiết kế bộ tem mới hài hòa với logo cách điệu "Wave Alpha" trên nền họa tiết trẻ trung cùng màu sắc khác biệt trên mỗi xe. Ở phiên bản này, Wave Alpha 2024 vẫn sở hữu khối động cơ 110cc cho công suất tối đa 6.12 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8.44 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Honda Wave Alpha 2024 tiếp tục sử dụng dạng đồng hồ cơ. Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước có tính năng luôn bật sáng khi xe vận hành, đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất. Bên cạnh đó, khả năng nhận diện của xe khi di chuyển trên đường phố cũng được tăng lên, kể cả trong điều kiện ánh sáng ban ngày, giúp người lái an tâm di chuyển.

Wave Alpha 2024 vẫn duy trì trang bị ổ khóa đa năng 3 trong 1 bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ với nắp đậy có khả năng chống rỉ sét, dễ dàng sử dụng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.