Phụ tùng - phụ kiện xe, - 06/08/2024 01:33 PM
Dự kiến từ tháng 9 tới đây, BF Goodrich sẽ phân phối mẫu lốp đa địa hình KO3 với 14 kích cỡ khác nhau, hướng dòng xe dùng để di chuyển cung đường xấu.

Phiên bản KO3 của BF Goodrich được phát triển dựa trên dòng lốp BFGoodrich All-Terrain T/A KO2 với mục tiêu nâng cấp chất lượng, hiệu suất vận hành của sản phẩm. Không chỉ vậy, BFGoodrich dự định mở rộng dòng sản phẩm với 22 kích cỡ lốp mới trong 2 năm tới. Năm nay hãng sẽ ra mắt 14 kích cỡ đầu tiên, phân phối từ tháng 9. Các sản phẩm còn lại dự kiến ra mắt lần lượt trong năm 2025 và 2026.

thi-truong-lop-xe-co-them-mau-moi-tu-bf-goodrich-hop-cho-nguoi-su-dung-xe-dia-hinh

Đại diện hãng cho biết, dòng lốp BFGoodrich All-Terrain T/A KO3 được cải thiện với 3 yếu tố chính: độ kháng mòn của mặt gai, bền bỉ hơn và tăng độ bám đường. Dòng sản phẩm mới này được hãng trang bị mặt gai mới, hợp chất gai lốp đa địa hình phục vụ nhu cầu di chuyển trên đường xấu. Diện tích tiếp xúc cũng được tối ưu qua các rãnh gai phụ 3D tự khóa, chiều sâu được thiết kế đảm bảo độ kháng mòn đều trong quá trình sử dụng.

thi-truong-lop-xe-co-them-mau-moi-tu-bf-goodrich-hop-cho-nguoi-su-dung-xe-dia-hinh

Công nghệ CoreGard của BFGoodrich giúp hông lốp KO3 thừa hưởng sự bền bỉ, di sản từ giải đua Baja Champion. Thiết kế khối gai lệch cũng giúp lốp hạn chế vật thể bên ngoài găm và làm nứt hông. Vai lốp thiết kế hình răng cưa, thanh chống bùn cải thiện độ bám đường và đạt chứng nhận tuyết Three-Peak Snowflake. Theo hãng, gai lốp mới của KO3 giảm quãng đường phanh ngắn hơn 4,2 m so với dòng KO2 trước đây.

thi-truong-lop-xe-co-them-mau-moi-tu-bf-goodrich-hop-cho-nguoi-su-dung-xe-dia-hinh

Khả năng vận hành của dòng lốp KO3 được hãng kiểm chứng qua chuyến hành trình xuyên biên giới hơn 2.500 km trong 7 ngày, từ Lào sang Việt Nam. Các chuyên gia cầm lái dòng xe sử dụng lốp KO3 với đa dạng điều kiện đường sá. Hành trình này nhằm thử thách độ bám đường, bền bỉ, êm ái của lốp không chỉ trên quốc lộ, cao tốc mà còn ở các kiểu địa hình đường bùn dày trơn trượt, vượt thác, leo đồi cát, đi đèo với độ khó cao, trong điều kiện thời tiết xấu.

thi-truong-lop-xe-co-them-mau-moi-tu-bf-goodrich-hop-cho-nguoi-su-dung-xe-dia-hinh

Hiện tại, kích cỡ lốp có mặt tại Việt Nam phù hợp với thông số nhà sản xuất của nhiều dòng xe phổ biến như: Ford Ranger/Ranger Raptor/Ranger XLS, Mitsubishi Triton, Mitsubishi Pajero Sport, Toyota HiLux, Isuzu D-Max, Nissan Navara, v.v…

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.