Kỹ thuật xe ô tô, Văn hóa xe, - 15/09/2024 12:39 PM
Nhằm hỗ trợ tốt hơn cho người dân bị ảnh hưởng bởi ngập lụt sau cơn bão số 3, Honda Việt Nam sẽ miễn phí kiểm tra, thay dầu và vệ sinh thân vỏ cho xe máy và ô tô thuộc khu vực 13 tỉnh bị ảnh hưởng.

Theo thông báo của Honda Việt Nam (HVN), hãng sẽ chung tay cùng Chính phủ, chính quyền địa phương và toàn xã hội trong việc chia sẻ thiệt hại mà nhân dân tại các tỉnh miền Bắc phải gánh chịu do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (có tên quốc tế là Yagi).

ho-tro-nguoi-dan-vung-lu-honda-viet-nam-thay-dau-o-to-xe-may-mien-phi

Do đó, hãng sẽ phối hợp cùng các đối tác nhà phân phối để hỗ trợ kiểm tra và thay dầu xe miễn phí cho khách hàng và người dân ở địa phương có xe bị hư hại do ngập lụt. Cụ thể, từ ngày 11/09/2024 đến 11/10/2024, khách hàng sở hữu ô tô và xe máy Honda bị ảnh hưởng bởi ngập lụt sau cơn bão số 3 sẽ được miễn phí 100% các dịch vụ thay dầu động cơ, thay dầu hộp số, kiểm tra và vệ sinh thân vỏ ở các đại lý xe máy và ô tô của HVN, áp dụng cho xe thuộc 13 tỉnh thành phía bắc gồm: Bắc Giang, Nam Định, Thái Bình, Bắc Kạn, Cao Bằng, Lào Cai, Phú Thọ, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Yên Bái, Vĩnh Phúc, Sơn La và Bắc Ninh.

Theo cập nhật, tính đến 22h ngày 11/9, bão Yagi đã gây ra thiệt hại về người lên tới 326 người chết và mất tích (181 người chết, 145 người mất tích). Hiện cơ quan chức năng và các đơn vị hỗ trợ vẫn tiếp tục tìm kiếm cứu nạn ở các khu vực ngập lụt và sạt lở ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Ảnh hưởng của bão đến phương tiện giao thông cũng rất lớn, các doanh nghiệp bảo hiểm thông báo đã tiếp nhận được hơn 1.000 vụ tổn thất về xe cơ giới của khách hàng thiệt hại do bão Yagi gây ra.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.