Chăm sóc, bảo dưỡng xe máy, - 25/06/2021 06:48 AM
Đi vào mua một chiếc xe mới trong hãng xe,chúng ta thường được những nhân viên bán hàng tư vấn những phụ kiện lắp thêm, nó có chất lượng như quảng cáo hay toàn mang nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

 



Tâm lí người mua thì muốn gắn thêm những món đồ để phục vụ cho nhu cầu, bảo vệ xe hay làm đẹp xe, người bán chỉ tư vấn về sản phẩm, giá bán & mặt lợi, còn những mặt hại thì không thấy nói đến. 


Ví dụ như ốp Inox để làm đẹp xe, giá những sản phẩm này rất cao, lên đến vài trăm hay cả triệu một sản phẩm nhưng khi không còn nhu cầu sử dụng thì rất khó bán lại. Đúng là làm đẹp nhưng lâu dài sẽ gây ứ đọng nước bên trong, theo thời gian làm rỉ sét những chi tiết bên trong.


Những hình ảnh lốc máy hay gắp xe, phuộc nhún bị tróc sơn rỉ sét rất nhiều là lời cảnh báo tốt nhất cho anh em về sản phẩm này. 


Đó mới chỉ là các món thông thường, một số cửa hàng tư nhân bán luôn mâm xe, phuộc xe đồ chơi có giá vài triệu đến cả chục triệu, thiết kế nhìn bắt mắt,nhưng chất lượng kém hơn đồ zin


Những cây phuộc đồ chơi nhìn đẹp mắt và khá xịn sò nhưng thực chất nó nhanh xuống cấp hơn là phuộc zin. Thậm chí mình đã từng thấy chiếc Exciter gãy cả phuộc đồ chơi sau khi lắp.

Bảng Giá Sơn Xe Máy Chuyên Nghiệp Uy Tín Tại TPHCM - Sonxe259.com.vn


Riêng về màu sơn được giới thiệu là bên cửa hàng đặt riêng, nhưng thực ra đó là những chiếc xe được cửa hàng đưa đi sơn lại, chất lượng sơn không thể bằng màu sơn zin từ nhà sản xuất được.

Hãy đưa ra sự chọn lựa sáng suốt khi mua xe.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.