Thị trường xe máy, - 11/07/2023 08:35 AM
Mẫu xe adventure dành cho người mới "nhập môn" phân khối lớn Suzuki V-Strom 250SX chuẩn bị được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Theo như Suzuki Việt Nam thông tin thì V-Strom 250SX sẽ có sẵn ba tùy chọn màu sắc: Vàng - đen, cam - đen và đen. Xe sẽ được cung cấp tại các đại lý ủy quyền của Suzuki dự kiến từ ngày 7/8/2023 với mức giá cạnh tranh (sẽ cập nhật sau).

Suzuki V-Strom 250SX là một sự kết hợp giữa sức mạnh, độ linh hoạt và tính thực tiễn. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng các tay lái, từ người mới bắt đầu cho đến những tay lái giàu kinh nghiệm.

Động cơ V-Strom 250SX được thừa hưởng công nghệ từ các dòng xe đua MotoGP, với dung tích 249cc, 4 thì, xi-lanh đơn, SOHC, truyền động 6 cấp số, kết hợp với công nghệ Suzuki Eco Performance (SEP) tiết kiệm nhiên liệu nhưng không làm mất khả năng tăng tốc. Động cơ đạt công suất cực đại 26 mã lực và mô-men xoắn cực đại 22.2 Nm. Xe còn được trang bị phun xăng điện tử FI, làm mát bằng dầu (SOCS).

V-Strom 250SX có kết cấu khung gầm nhẹ, cùng hệ thống giảm xóc trước hành trình dài (120 mm). Hệ thống treo sau có 7 mức điều chỉnh phù hợp với đa dạng địa hình di chuyển khác nhau.

Suzuki V-Strom 250SX được trang bị màn hình LCD kỹ thuật số cung cấp thông tin cần thiết, bao gồm tốc độ, mức nhiên liệu, đồng hồ đo hành trình… Xe cũng có ổ cắm USB để sạc các thiết bị điện tử khi đang di chuyển, thuận tiện cho những chuyến đi đường dài.

An toàn là ưu tiên hàng đầu của Suzuki và V-Strom 250SX được trang bị nhiều tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) hai kênh, hệ thống đèn pha LED 3 tầng thời trang kết hợp hệ thống đèn đuôi LED giúp nâng cao độ chiếu sáng khi về đêm.

Tiện nghi là không thể thiếu khi nhắc đến V-Strom 250SX, xe được thiết kế yên ngồi rộng rãi và thoải mái, tách biệt cho cả người lái và người ngồi sau xe giúp gia tăng tiện lợi, kính chắn gió có thể điều chỉnh và không gian chứa đồ rộng rãi. Xe còn có dung tích bình xăng lớn 12 lít, cho phép bạn di chuyển lâu hơn mà không phải dừng lại để tiếp nhiên liệu thường xuyên.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.