Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 11/07/2023 08:35 AM
Dù được chào bán ưu đãi lên tới gần 60 triệu đồng nhưng thực chất chỉ giảm một ít tiền mặt còn lại quy đổi sang gói phụ kiện khiến giá bán của Honda BR-V vẫn khó ganh đua với các đối thủ khác.

Ở thời điểm hiện tại hết các thương hiệu ô tô đều có những chương trình ưu đãi cho các dòng sản phẩm của mình. Honda BR-V cũng không ngoại lệ dù đây là mẫu xe mới chỉ vừa ra mắt hơn 1 tuần, tuy nhiên các ưu đãi này chỉ xuất phát từ đại lý.

ra-mat-hon-1-tuan-tan-binh-mpv-moi-cua-nhat-co-uu-dai-gan-60-trieu-dong-nhung-khong-phai-tien-mat

Cụ thể hơn một số đại lý đang chào bán Honda BR-V với mức khuyến mãi giảm giá 10 triệu đồng cho hai phiên bản G và L. Một số đại lý khác có thêm chính sách tặng kèm gói phụ kiện trị giá 50 triệu đồng nhờ đó mà cộng gộp ưu đãi khoảng 60 triệu đồng.

Nhưng gói phụ kiện không được quy đổi sang tiền mặt và có giá trị cao hơn bất thường so với việc mua từ bên ngoài. Nhờ đó mà Honda BR-V có giá bán thực tế chỉ ở mức 651 triệu đồng cho bản G và 695 triệu đồng cho bản L.

ra-mat-hon-1-tuan-tan-binh-mpv-moi-cua-nhat-co-uu-dai-gan-60-trieu-dong-nhung-khong-phai-tien-matra-mat-hon-1-tuan-tan-binh-mpv-moi-cua-nhat-co-uu-dai-gan-60-trieu-dong-nhung-khong-phai-tien-mat ra-mat-hon-1-tuan-tan-binh-mpv-moi-cua-nhat-co-uu-dai-gan-60-trieu-dong-nhung-khong-phai-tien-mat

Mức giá này chỉ ngang với giá niêm yết Toyota Veloz Cross, vẫn cao hơn Mitsubishi Xpander. Bù lại hai mẫu xe này đều có những khuyến mãi khá tốt khi tùy theo mẫu xe và phiên bản có mức giảm từ 50% đến 100% phí trước bạ.

Không chỉ hai mẫu xe trên mà các mẫu xe khác như Hyundai Stargazer cũng hỗ trợ với mức giảm gần trăm triệu đồng tùy phiên bản hay Suzuki Ertiga hybrid cũng có mức giảm cao nhất lên tới 70 triệu đồng cho bản cao nhất, do đó giá bán thực tế chỉ còn từ 538 triệu đồng.

Thực tế thì Honda BR-V được hướng đến tệp khách sử dụng với mục đích gia đình hơn là dịch vụ nên thiết kế của xe cũng mang nhiều yếu tố trải nghiệm phục vụ người dùng hơn. Trong đó lợi thế lớn nhất của Honda BR-V đến từ gói an toàn Honda Sensing được trang bị sẵn từ phiên bản tiêu chuẩn.

Hiện các dòng xe ô tô của Honda Việt Nam đang có những chính sách giảm giá khá mạnh để kích cầu doanh số, thế nên sớm muộn Honda BR-V cũng sẽ có chương trình của riêng mình để cạnh tranh với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

https://www.youtube.com/embed/kNMEAcsfQC0

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.