Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 16/07/2023 10:00 AM
Mới đây, nhà phân phối Harley-Davidson tại Việt Nam đã bổ sung vào phân khúc mô tô năm 2023 mẫu xe Nightster Special. Với phong cách ấn tượng, nhiều nâng cấp công nghệ, mẫu xe này làm tăng thêm lựa chọn cho khách hàng trên trong nước và trên cả thế giới.

Mẫu Nightster Special phát triển từ mẫu Nightster từng được ra mắt từ 2022. Với phong cách ấn tượng, nhiều nâng cấp công nghệ cùng yên sau được trang bị sẵn, Nightster Special mang đến nét cá tính riêng so với mẫu Nightster và Sportster S hiện có, đồng thời vẫn giữ được những điểm đặc trưng làm nên tên tuổi của dòng xe Sportster.

Harley-Davidson Nightster Special 2023-CafeAuto-2

Mẫu xe sử dụng động cơ Revolution Max 975T V-Twin làm mát bằng chất lỏng, cho công suất 90 mã lực và mô-men xoắn 95 Nm, được điều chỉnh để tạo ra mô-men xoắn vượt trội ở vòng tua thấp. Khối động cơ này đóng vai trò chịu tải chính cho khung xe, cho phép loại bỏ nhiều chi tiết trong khung xe truyền thống, từ đó làm giảm đáng kể trọng lượng xe.

Harley-Davidson Nightster Special 2023-CafeAuto-3

Bình xăng xe có dung tích 11.7L được đặt dưới yên, giúp hạ thấp trọng tâm xe, từ đó mang đến cảm giác lái ổn định hơn, đồng thời giúp cho việc dựng chân chống dễ dàng hơn.

Harley-Davidson Nightster Special 2023-CafeAuto-4

Xe được trang bị hệ thống phanh Brembo cao cấp, với phanh trước đơn với cùm phanh 4 piston và đĩa thắng kích thước 320mm, phanh sau đơn với cùm phanh piston đơn và đĩa thắng 260mm.

Harley-Davidson Nightster Special 2023-CafeAuto-5

Nightster special có màn hình TFT tròn 4 inch hiển thị tất cả các thông số và các tính năng thông tin giải trí, có thể điều khiển bằng các nút bấm trên tay lái. Ghi đông và gù nâng ghi đông 5 inch giúp nâng tầm tay lên 2 inch và lùi về sau 1 inch, cho tư thế lái thoải mái và chủ động.

Harley-Davidson Nightster Special 2023-CafeAuto-6

Mẫu xe được trang bị tổ hợp công nghệ hỗ trợ lái an toàn Rider Safety Enhancements của Harley-Davidson, bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống kiểm soát lực kéo (Traction Control) và Hệ thống chống trượt bánh khi giảm tốc (Drag-Torque Slip Control). Hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control) tiêu chuẩn và cổng sạc USB.
Harley-Davidson Nightster Special 2023-CafeAuto-7
Giá bán chính thức (đã bao gồm VAT) của Nightster Special là từ 619.000.000 VND đến 629.000.000 VND (tùy theo phối màu).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.