Phim cách nhiệt gần như là lựa chọn đầu tiên khi mua xe của đại đa số người hiện nay. Không chỉ có vai trò đảm bảo tính riêng tư mà còn là giải pháp làm dịu mát khoang xe đặc biệt là những xe có cửa sổ trời.

Sau thời gian dài có mặt với đủ các thương hiệu gia nhập trên thị trường, phim cách nhiệt đã chứng minh được tính hiệu quả của nó, ngoài việc cách nhiệt, cản tia hồng ngoại còn giúp hệ thống điều hòa trên xe làm việc ít tốn công suất từ đó giúp tiết kiệm nhiên liệu nhiều hơn. Nhưng thời điểm hiện tại sự xuất hiện của quá nhiều mẫu mã khiến không ít người phải lúng túng khi lựa chọn, trong số đó quen thuộc là thương hiệu 3M được rất nhiều các thành viên trên các hội nhóm tin dùng.

dan-phim-cach-nhiet-trang-bi-can-co-de-dam-bao-trai-nghiem-toan-dien

Không chỉ ở lĩnh vực ô tô mà 3M còn có tiếng tăm trên thị trường quốc tế với nhiều ngành công nghệ khác nhau, phim cách nhiệt cũng là một trong số đó với hơn 50 năm kinh nghiệm. Đi đôi với yếu tố giá bán thì chính sách bảo hành là yếu tố then chốt, cụ thể khi dán phim tại các đại lý ủy quyền chính thức của 3M, sẽ được nhận 01 mã bảo hành điện tử 10 năm giúp tiết kiệm thời gian kiểm tra sản phẩm.

dan-phim-cach-nhiet-trang-bi-can-co-de-dam-bao-trai-nghiem-toan-dien

Hiện tại ở thị trường Việt Nam, 3M đang có 3 dòng sản phẩm chính, đầu tiên là công nghệ phim quang học đa lớp 3M Crystalline với 200 lớp trong một tấm phim nhưng mỏng hơn cả 1 tấm Post-it® Note. Dòng phim này có các ưu điểm như không gây nhiễu sóng thiết bị điện tử, giảm lóa, hiệu quả chống nóng cao cũng như khả năng chống tia UV. Giá bán của dòng phim này giao động từ 13.5 đến 16 triệu đồng và 3M là nhà sản xuất duy nhất sở hữu công nghệ này.

dan-phim-cach-nhiet-trang-bi-can-co-de-dam-bao-trai-nghiem-toan-dien

Kế đến là dòng phim 3M Ceramic Hồng Ngoại (IR) sản xuất theo công nghệ gốm nano Ceramic có thể loại bỏ hơn 95% tia hồng ngoại gây nhiệt, phù hợp với khí hậu nhiệt đới nắng nóng quanh năm như Việt Nam. Phim có giá 8 triệu đồng đối với xe Sedan (5 chỗ) và 9.5 triệu đồng cho xe SUV (7 chỗ).

dan-phim-cach-nhiet-trang-bi-can-co-de-dam-bao-trai-nghiem-toan-dien

Cuối cùng là dòng phim High Performance (HP) có khả năng loại bỏ tới 55% tổng năng lượng mặt trời, ngăn chặn tới 99.9% tia cực tím (UV), đảm bảo tầm nhìn với chỉ số giảm lóa đến 74%. Dòng phim có giá 5 triệu đồng đối với xe Sedan (5 chỗ) và 6.5 triệu đồng cho xe SUV (7 chỗ).

dan-phim-cach-nhiet-trang-bi-can-co-de-dam-bao-trai-nghiem-toan-dien

Ba gói phim đều đa dạng màu sắc và độ xuyên sáng, phù hợp với nhiều nhu cầu. Sản phẩm 3M sở hữu nền tảng công nghệ về keo kết dính - polyesters hiện đại, giúp phim bền bỉ, không bị nổ bong bóng hoặc xảy ra hiện tượng răng cưa gây mất thẩm mỹ và giảm công dụng cách nhiệt.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.