Khí hậu nhiệt đới ẩm miền Nam Việt Nam với những tháng nắng nóng cục bộ và liên tục, thế nên việc dán phim cách nhiệt gần như là trang bị cần phải có ngay khi mua xe kể phân khúc cao cấp.

Việt Nam là nước nhiệt đới, tuy nhiên vẫn có những vùng cao nguyên Nam Trung Bộ như Tây Nguyên có khí hậu khá dễ chịu nhưng lại chịu khá nhiều khắc nghiệt từ thời tiết. Hiện nay, với sự biến đổi khí hậu kéo theo chỉ số UV ngày càng tăng cao ở mức báo động, việc trang bị phim cách nhiệt gần như là giải pháp hữu hiệu nhất.

ngay-ca-vung-cao-nguyen-cung-can-dan-phim-cach-nhiet

Trên thị trường phim cách nhiệt hiện nay có khá nhiều loại đến từ nhiều thương hiệu khác nhau cùng mức giá trải dài từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Và trong thời gian vài năm gần đây bên cạnh các thương hiệu lâu đời thì các chủ xe đang khá chuộng dòng phim Cool N Lite bởi giá trị sử dụng hiệu quả trên chi phí bỏ ra.

ngay-ca-vung-cao-nguyen-cung-can-dan-phim-cach-nhiet

Theo đó phim Cool N Lite được ra đời vào năm 2003 tại Singapore, sản xuất tại nhà máy ở Mỹ và đã làm chủ công nghệ phún xạ kim loại, ứng dụng nhiều kim loại quý vào các sản phẩm phim cách nhiệt để đem lại hiệu quả chống nóng, chống tia cực tím tối ưu bằng phương pháp phản xạ và hấp thụ nhiệt.

ngay-ca-vung-cao-nguyen-cung-can-dan-phim-cach-nhiet

Hiện đã có khá nhiều cái đại lý hai miền Bắc Nam phân phối các dòng phim Cool N Lite với 2 dòng sản phẩm chính là Titan X Series và Premier Series. Để mở rộng thị trường cũng như giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn thì hiện ở khu vực Tây Nguyên đã có 3 gara phân phối dòng phim này gồm BMC Workshop, Hừng Phát Auto tại thành phố Buôn Mê Thuộc và KTF Auto tại thành phố Đà Lạt.

ngay-ca-vung-cao-nguyen-cung-can-dan-phim-cach-nhiet ngay-ca-vung-cao-nguyen-cung-can-dan-phim-cach-nhiet

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.