Thị trường phim cách nhiệt ngày càng sôi động hơn khi vừa có thêm sự gia nhập của thương hiệu mới với tên gọi XEX-COOL được ra mắt cách đây không lâu.

Tại Việt Nam với điều kiện khí hậu có nền nhiệt cao, thường xuyên nắng gắt thế nên phim cách nhiệt là món phụ kiện gần như phải có mỗi khi mua xe để mang lại cảm giác dễ chịu và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người đi cũng.

sao-showbiz-tham-gia-lam-phim-cach-nhiet-o-to-ten-thuong-hieu-de-gay-hieu-lam

Mặc dù được che chắn khi ngồi trong ô tô, nhưng về lâu dài ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp qua cửa kính ô tô sẽ làm góp phần làm gia tăng nguy cơ mắc những bệnh lý về da và thị lực cho người dùng ô tô. Cụ thể, bức xạ tia cực tím (UV) không chỉ khiến làn da trở nên đen, sạm, nhám... mà còn gây tổn thương, lão hóa và ung thư da đồng thời làm giảm tuổi thọ các chi tiết trang bị bên trong xe

Hiện nay trên thị trường phim cách nhiệt ô tô là loại phim có cấu tạo từ nhiều lớp vật liệu khác nhau (hay còn gọi là tráng phủ nhiều lớp) tạo thành một tấm lọc các dãy quang phổ. Phim cách nhiệt được dán ở kính lái, kính sườn, kính hậu và cửa sổ trời (tuỳ mẫu xe) do kính có khả năng truyền sáng, truyền nhiệt và hấp thụ bức xạ cao. Trong khi đó, phần thân vỏ cũng có thể truyền nhiệt, nhưng dày và bên trong thường có sẵn lớp cách nhiệt.

sao-showbiz-tham-gia-lam-phim-cach-nhiet-o-to-ten-thuong-hieu-de-gay-hieu-lam

Tuy nhiên mức giá của các dòng phim cách nhiệt không hề rẻ từ vài triệu đồng đến gần 30 triệu đồng dù đã có rất nhiều thương hiệu gia nhập thị phần này như 3M, Cool N Lite, Solar FX, Hi-Kool, Llumar, Xpel,... nắm được nhu cầu đó ca sĩ Phạm Trưởng đã ra mắt thương hiệu XEX-COOL với vai trò Giám đốc và đồng sáng lập.

Theo thông tin từ nhà phân phối thì loại phim cách nhiệt này được thành lập bởi người Việt, sản xuất theo công nghệ Mỹ. Đây cũng là loại phim cách nhiệt hiếm hoi trên thị trường kết hợp 3 công nghệ hiện đại gồm Titanium Sputted, Nano Ceramic và UV400, có khả năng cách nhiệt tốt và loại bỏ 99% tia UV.

Titanium Sputted: Cản nhiệt tốt hơn, không cản sóng điện thoại

Dựa trên quá trình thăng hoa của ion kim loại và kết dính lên màng nhựa trong môi trường chân không hoàn toàn, tạo nên lớp phủ hợp kim Titanium tinh xảo siêu mỏng có tác dụng cản nhiệt tốt hơn và cho phép ánh sáng xuyên qua tốt hơn so với công nghệ nhuộm màu truyền thống. 

Nhờ đó khả năng cản nhiệt và bức xạ mặt trời của phim XEX-COOL phim cách nhiệt nhà kính được nâng cao nhưng đồng thời vẫn đảm bảo cung cấp đủ độ sáng tầm nhìn cho người lái xe.

Nano Ceramic: Đảm bảo độ bền, chống ăn mòn

Phủ lên phim cách nhiệt nhiều lớp men gốm siêu mỏng kích thước nano có khả năng cản tia hồng ngoại, cực tím tốt hơn, bảo vệ con người tốt hơn nhiều, đồng thời cho phép độ xuyên sáng tốt hơn. Công nghệ Nano quang học 200 lớp phim cho phép XEX-COOL có độ trong suốt đẹp mắt nhưng khả năng cản nhiệt tốt hơn các dòng phim tối màu khác.

Ngoài ra lớp Nano Ceramic còn có tác dụng bảo vệ tấm phim XEX-COOL, chống sự ăn mòn của môi trường và ánh nắng mặt trời.

UV400: Cản tia cực tím tuyệt đối

Phim cách nhiệt UV400 ra đời nhờ vào quá trình nghiên cứu bằng công nghệ quốc phòng hiện đại từ Mỹ. Đó là sự kết hợp kỹ thuật tráng phủ và phún xạ nano kim loại. Chính vì vậy, tia sáng có bước sóng bé hơn 370nm cũng dễ dàng bị loại bỏ. 

Công nghệ UV400 có khả năng cản phá triệt để 100% những tia UV để bảo vệ da, ngăn ung thư, hạn chế lão hóa,... Nhờ đó, XEX-COOL.VN có thể lọc hoàn toàn những tia cực tím gây hại cho sức khỏe.

sao-showbiz-tham-gia-lam-phim-cach-nhiet-o-to-ten-thuong-hieu-de-gay-hieu-lam

Hiện tại, XEX-COOL có 2 tuỳ chọn chính cho dòng phim cách nhiệt dành cho ô tô, bao gồm gói Nano Ceramic quang học giá 5.9 - 6.8 triệu đồng và gói Titanium Sputted + Nano Ceramic + UV400 giá 9.1-10.6 triệu đồng. Mức giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%, và cao thấp phụ thuộc vào dòng xe 4 chỗ hoặc 7 chỗ cùng chính sách bảo hành điện tử 12 năm.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.