Tiện ích, - 05/07/2019 12:42 AM
Để bảo vệ chiến xe khỏi bàn tay của những kẻ trộm, Kia vừa giới thiệu bao da chặn sóng khóa bấm ô tô rất thông minh.

Mặc dù được trang bị những công nghệ khá hiện đại, nhưng thực tế cho thấy hệ thống khoá không chìa vẫn còn rất nhiều lỗ hổng. Vài tên trộm có thể chỉ mất vài giây để sử dụng thiết bị mở rộng phạm vi sóng wifi từ vài mét lên đến cả trăm mét, mở cửa và lái xe đi, trong khi chìa khóa đang nằm trong tay bạn.

Chưa kể, chúng còn có rất nhiều chiêu trò như đánh cắp mã xác nhận của khoá điều khiển từ xa. Hay làm nhiễu,vô hiệu hoá tín hiệu điều khiển...khiến chìa khóa của bạn trở nên vo dụng, xế cưng rơi vào sự đe dọa bị lấy mất.

Để phòng ngừa những điều này có thể xảy ra với chiếc xe của bạn, Kia đã giới thiệu đến mọi người bao chìa khoá KiaSafe rất tiện dụng.

Với cấu tạo gồm một lớp kim loại bên trong, KiaSafe sẽ chặn tín hiệu từ các thiết bị tấn công khoá điều khiển từ xa. Đồng thời, ngăn những tên trộm dùng thiết bị sao chép tần số để mở cửa xe.

Kia hi vọng trong tương lai không xa thì hệ thống khóa không chìa sẽ trở nên gần như không thể xâm phạm bằng các loại sóng. Tuy nhiên, hãng xe này cũng khuyên các chủ xe không để khoá bấm ô tô ở vị trí gần cửa nhà (cả cửa ra vào và cửa sổ). Tránh tạo điều kiện cho những tên trộm ra tay.

Được biết, bao khoá điều khiển từ xa KiaSafe hiện được tặng kèm cho khách mua xe mới tại Anh, hoặc bán cho các chủ xe cũ với giá 9,99 bảng (khoảng 290 nghìn đồng).

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.